12 con giáp ngày 7/5: Tý sự nghiệp sáng láng, Tỵ không tiết kiệm nổi

Tùy Ý(Sohu)| 07/05/2022 08:03

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, đường công danh của Tý rất sáng, biết nắm bắt thời cơ sẽ thăng tiến nhanh; Tỵ có nhiều khoản phải chi, không tiết kiệm nổi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 7/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Một ngày thuận lợi, trước người yêu, dù đối phương có nói gì hay làm gì thì bạn cũng hết sức ủng hộ, không có cảm xúc khó chịu hay muốn phàn nàn.

Sự nghiệp: Tương đối tốt, bạn giao dịch với khách hàng rất dễ dàng, lấy được lòng tin của đối phương, kiếm được nhiều tiền nhờ đối phương.

Tài lộc: Nếu đi du lịch, thay vì tiêu nhiều tiền vào những thứ đắt đỏ, bạn phải biết cách tiết kiệm. Trong chuyện làm ăn, đừng đầu tư tùy tiện kẻo tiền mất tật mang.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 53

Màu sắc may mắn: Xanh lá, nâu, đỏ hồng

Tuổi Sửu

Tình cảm: Đừng chỉ ham hố bảo vệ bản thân, nếu cứ luôn trút cơn nóng giận lên người mình yêu thương nhất, sớm muộn gì bạn cũng đẩy đối phương ra xa.

Sự nghiệp: Cần hết sức thận trọng với đồng nghiệp, đừng nhờ người khi gặp chuyện, hãy tự mình xử lý.

Tài lộc: Được phản ánh qua bất động sản, có thể ngôi nhà bạn đang sở hữu đang bị sụt giá, không đáng bao nhiêu nếu bán.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 16, 34

Màu sắc may mắn: Xanh xám, xanh coban, đỏ đậm.

Tuổi Dần

Tình cảm: Các mối quan hệ đều có điểm thăng hoa và điểm trũng, đừng mong tình yêu của hai người mãi nồng nàn, lãng mạn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, hiểu biết sâu rộng, nắm bắt nhanh chóng một số yêu cầu của cấp trên, có động lực mạnh mẽ nên nhanh chóng đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Thể hiện qua ăn uống, có những lúc bạn muốn xa hoa nên chọn đồ ăn đắt tiền, tiêu xài hoang phí. Mặc khác, việc bảo trì các sản phẩm điện tử cũng là một khoản chi lớn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 12, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh ngọc lục bảo, trắng.

12 con giáp ngày 7/5: Tý sự nghiệp sáng láng, Tỵ không tiết kiệm nổi - 1

12 con giáp ngày 7/5: Tý sự nghiệp sáng láng, Tỵ không tiết kiệm nổi.

Tuổi Mão

Tình cảm: Một ngày tương đối vui vẻ, bạn đạt được những điều mình muốn với người yêu và thấy mãn nguyện lắm rồi.

Sự nghiệp: Nếu bất cẩn, bạn rất dễ mắc phải sai lầm trong công việc, cuối cùng sẽ phải làm lại và lãng phí rất nhiều thời gian.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở tinh thần kinh doanh, những doanh nghiệp hợp tác với bạn sẽ lần lượt đi đúng hướng, có thể giảm chi phí, nếu giá trị lợi nhuận quá cao, bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền. Khởi nghiệp thuận lợi, được nhiều quý nhân phù trợ, bạn sẽ sớm đạt được tự do tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 5, 13, 33

Màu sắc may mắn: Nâu thô, xanh xám, vàng nhạt.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn quá rụt rè trước tình cảm, luôn ngại thổ lộ với người mình thích vì sợ bị từ chối.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối kém, bạn không muốn làm nhiều việc đơn giản nhưng lại không chịu trách nhiệm với những việc khó.

Tài lộc : Tài vận hôm nay thể hiện trong công việc, bạn không có khả năng được tăng lương, bị trừ khá nhiều tiền vì vi phạm quy tắc ứng xử của công ty. Bạn không thể tự nuôi mình bằng cách chỉ dựa vào một công việc không có khả năng thăng tiến.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 2, 6, 28

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh lam

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Ngày càng có ý kiến ​​hơn với người yêu, bạn luôn cảm thấy đối phương không biết tôn trọng sở thích của mình nên muốn chia tay.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt hơn trong sự nghiệp, có nhiều ý tưởng hơn và có thể đưa ra nhiều đề xuất hay cho công ty, đặc biệt là tăng thu nhập và giảm chi tiêu, có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong cuộc sống, nhà cửa cần trang trí lại, không tiết kiệm được. Các khoản chi lớn, thu chi không cân đối, tuy nhiên bạn có thể được bố mẹ hỗ trợ tiền mặt.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 5, 21, 34

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh da trời, xanh lục bảo.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng suy nghĩ lung tung trong chuyện yêu đương, nếu còn nghi ngờ thì có thể trao đổi trực tiếp với người yêu để tránh hiểu lầm.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, trong công việc, bạn có nhiều mối nhân duyên, có thể mang lại hiệu quả cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do công ty sắp xếp.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, cần biết lựa chọn giữa những việc nhất định, nhất là khi có nhiều cơ hội, để tìm ra cơ hội phát triển tốt nhất, thu nhập nhiều nhất.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 14, 20

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đỏ đất, váng đậu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng sống trong những hồi ức của quá khứ sau khi chia tay, hãy nhanh chóng khởi động mùa xuân mới, người tốt hơn đang đợi phía trước.

Sự nghiệp: Một ngày trí nhớ kém, lúc nào bạn cũng để mất đồ, dễ quên tài liệu quan trọng nên dễ bị lãnh đạo phê bình.

Tài lộc dồi dào: Tài lộc hôm nay thể hiện trong cuộc sống, bạn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hơn, tiêu xài hoang phí cho bạn bè nên trong túi chẳng còn bao nhiêu. Tuy vậy, việc giao tiếp nhiều hơn với những người giàu có có thể thay đổi tình hình.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 3, 23

Màu sắc may mắn: Vàng, nâu.

Tuổi Thân

Tình cảm: Hôm nay là một ngày tương đối thảnh thơi, bạn không muốn làm gì, chỉ cần ở nhà thư giãn với người yêu là được.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn rất thuận lợi, khả năng quản lý nhóm của bạn đặc biệt mạnh mẽ, có thể huy động được sự nhiệt tình của mọi người nên bạn nhanh chóng đạt được kết quả làm hài lòng những người đứng đầu trong dự án.

Tài lộc: Được phản ánh qua các công việc bán thời gian. Bạn rất dễ gặp phải một số người không tốt và không nhận được lương đầy đủ.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 7, 22, 18

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đỏ nhạt, trắng bạc.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Không thuận, bạn dễ gặp họa thị phi, đào hoa suy, có thể gây họa cho mình, nên cẩn thận.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn không được tốt, bạn cảm thấy tự ti ở nơi làm việc, luôn thấy mình thua kém người khác nên đơn giản là buông xuôi và không muốn cố gắng thay đổi bất cứ điều gì.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, bạn không dám tranh giành cơ hội, không chấp nhận rủi ro nên bỏ lỡ vận vượng lên. Nhìn chung không có động lực, khó kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 10, 23, 45

Màu sắc may mắn: Đỏ son, vàng chanh, nâu.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn quyết đoán hơn trong các mối quan hệ của mình, không bị người khác dắt mũi, có thể nói là sống rất lý trí và tỉnh táo.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối mờ nhạt, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt, vì bạn cư xử hơi lạnh lùng nên người khác không dám thoải mái tiếp cận bạn, thậm chí có người ghét.

Tài lộc: Thể hiện ở mối quan hệ, đối với người yêu sẵn sàng chi nhiều tiền để mua món quà mà đối phương yêu thích. Một số người lương tăng lên một chút, tiền ăn có thể cải thiện một chút.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 3, 14

Màu sắc may mắn: Xanh coban, xanh đậm, kaki.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người có thể được bố mẹ và người thân trong gia đình chúc phúc, sẽ sớm có dự định vào cung hôn nhân.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, khả năng kinh doanh tương đối vững vàng, một số công việc người khác không thể hoàn thành nhưng lại có thể giải quyết dứt điểm khi giao cho bạn, nhờ đó mà bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá cao.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, thói quen ăn uống thanh đạm và sử dụng hợp lý các hoạt động ưu đãi khác nhau, dùng điểm thẻ tín dụng có thể đổi lấy quà tặng... Nhờ đó bạn tiết kiệm khá ổn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Bắc.

Con số may mắn: 3, 5, 16

Màu sắc may mắn: Tím, trắng bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 con giáp ngày 7/5: Tý sự nghiệp sáng láng, Tỵ không tiết kiệm nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO