12 con giáp ngày 31/5: Thân cô đơn, Mão được quý nhân nâng đỡ

Tùy Ý(Sohu)| 31/05/2022 06:30

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân không thích yêu đương, cô đơn lẻ bóng; Mão được quý nhân chú ý nâng đỡ, thời tới cản không kịp.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 31/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Giữa hai người tuy có vài mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tâm sự với nhau thì sẽ sớm trở lại như xưa.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối kém, bạn không nên đi muộn về sớm, phải tuân theo nội quy, quy chế của công ty, nếu không không những bị phạt mà còn có thể để lại ấn tượng xấu với lãnh đạo.

Tài lộc: Thể hiện ở việc kinh doanh, bạn cần phải phá bỏ phương thức kiếm tiền ban đầu, không nên tuân theo các quy tắc bảo thủ, nếu không công việc kinh doanh sẽ khó phát triển lớn, tài phú cũng dễ dàng bị người khác lấy đi. Một số người được quý nhân giúp đỡ, đang trong giai đoạn kiếm được của cải.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 7, 18, 32

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, trắng ngà, vàng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Khi theo đuổi một người, bạn phải biết ý tứ hơn, xem đối phương thích gì, đừng đuổi theo ý thích cá nhân của bản thân, bạn sẽ không thể thành công được.

Sự nghiệp: Công việc tương đối tốt, sức học vẫn rất vững vàng, dù là công việc mới tiếp quản nhưng bạn vẫn cần tìm hiểu một thời gian, sẽ có lợi hơn là bắt đầu ngay lập tức.

Tài lộc: Vẫn tương đối mạnh, nếu vận hành đúng cách, về cơ bản bạn có thể kiếm được nhiều tiền. Phải cẩn thận, đề phòng kẻ xấu, bạn có ít cơ hội phát triển bên lề.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 28, 40

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, tím nho, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Phải giải quyết dứt điểm mâu thuẫn giữa hai người, nếu không sẽ có kẻ thứ ba lợi dụng, dẫn đến chia tay.

Sự nghiệp: Trong giờ làm việc, bạn nhất định phải tập trung cao độ, đừng để mắc những lỗi nhỏ nhặt khắp nơi, nếu không chất lượng công việc sẽ kém, bạn sẽ phải làm lại, mất thời gian.

Tài lộc: Thể hiện ở sự đổi mới, so với những người khác, bạn có tầm nhìn kinh doanh nhạy bén hơn và khả năng đổi mới liên tục nên kiếm tiền dễ dàng hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 9, 10, 23

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, trắng ngà, xanh nhạt.

12 con giáp ngày 31/5:  Thân cô đơn, Mão được quý nhân nâng đỡ - 1

12 con giáp ngày 31/5: Thân cô đơn lẻ bóng, Mão quý nhân để mắt nâng đỡ.

Tuổi Mão

Tình cảm: Một ngày vui. bạn hãy cùng người yêu đi chơi, tìm lại nhiều kỷ niệm đẹp ngày xưa và lại bắt đầu trân trọng mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối tốt, không nên tham gia vào những cuộc đấu đá nội bộ công ty. Bạn biết tự bảo vệ mình nên không lo lửa thiêu thân, hãy tập trung vào việc nâng cao khả năng của bạn.

Tài lộc: Bạn có thể được quý nhân đánh giá cao, vì vậy phải nắm bắt cơ hội, lập kế hoạch cẩn thận, tầm nhìn đầu tư tốt thì thu lợi rất cao, kiếm được nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 16, 27

Màu sắc may mắn: Nâu, vàng đậm, đen.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Bạn có cơ hội hẹn hò với người mình thích, cảm thấy mình tiến thêm một bước nữa đến thành công nên mãn nguyện trong lòng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có được trạng thái làm việc tốt hơn, đừng nói xấu người khác sau lưng, nơi làm việc chẳng có bí mật gì cả. Một khi bạn nói điều gì đó với đồng nghiệp thì có thể cả công ty đều biết ngay ngày hôm sau.

Tài lộc: Phải biết cách tăng thu nhập giảm chi tiêu, đừng tiêu xài phung phí. Nhìn chung bạn khó kiếm tiền nhờ các mối quan hệ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 5, 12, 31

Màu sắc may mắn: Xanh coban, cam, vàng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Sẽ có sự khác biệt với người yêu của bạn về một số vấn đề, nhưng may mắn là khác biệt sẽ không kéo dài quá lâu, một bên sẽ chọn cách thỏa hiệp trước.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tốt hơn, nhất định phải chống trả khi gặp bắt nạt ở nơi làm việc, đừng để bản thân phải chịu bất công, dù có mất việc nhưng sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn là nhất thứ quan trọng.

Tài lộc: Đối với việc quản lý quỹ, bạn vẫn cần nâng cao trình độ hiểu biết liên quan, nếu không sẽ dễ bị lỗ nặng. Cần chú ý hơn đến một số công việc làm thêm tốt để tăng thêm thu nhập, kiềm chế ham muốn tiêu tiền của mình.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 7, 21, 33

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, be, trắng sữa.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc trước về tình cảm của nửa kia, đừng giả tạo, nếu không sẽ dễ khiến người yêu đau lòng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, ngay khi bước chân vào công ty bạn sẽ gặp được người thầy giỏi chỉ dạy rất nhiều điều về chuyên môn. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu và học hỏi được nhiều kỹ năng tại nơi làm việc.

Tài lộc: Đừng tiêu tiền chỉ vì tâm trạng không vui, bạn sẽ mua rất nhiều thứ mà bạn không cần đến, thật lãng phí tiền bạc. Xung quanh có khá nhiều người có thể kiếm tiền, nên học hỏi thêm từ họ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 7, 30

Màu sắc may mắn: Màu lục, bạc, nâu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Một ngày tương đối yên ả, bạn ít giao tiếp với người yêu bình thường, mỗi người đều bận rộn với việc riêng của mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, ngày mới tràn đầy năng lượng, vất vả cũng không nhiều, bạn hoàn thành mọi công việc một cách hiệu quả.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong cuộc sống, lương bổng tuy có tăng một chút nhưng các khoản chi tiêu thường ngày cũng tương đối lớn, cần chú ý.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 10, 21

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, màu xanh lục, lông lạc đà.

Tuổi Thân

Tình cảm: Không mặn mà với chuyện yêu đương, bạn cảm thấy đang sống tốt nên đã từ chối nhiều lời theo đuổi của người khác phái.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn bình thường, nếu đi phỏng vấn phải chú ý ăn mặc chỉnh tề, đừng ăn mặc lôi thôi mà sẽ để lại ấn tượng không tốt cho mọi người, muốn thành công cũng khó.

Tài lộc: Các khoản chi tiêu điện nước trong gia đình cũng tương đối lớn, may mắn là trước đó đã có một khoản tiết kiệm nhất định.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 15, 35

Màu sắc may mắn: Xanh coban, trắng, xanh lá đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Trong ngày có nhiều lúc nóng giận, bạn muốn làm gì cũng bị người yêu kiểm soát, cảm thấy mất tự do.

Sự nghiệp: Trạng thái làm việc tương đối bình thường, đừng đổ lỗi cho người khác nếu sai sót có trách nhiệm của bản thân.

Tài lộc: Bạn sẽ có một số của cải bất ngờ, tài lộc tương đối vượng, khá giả nhưng đừng tiêu xài hoang phí.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 2, 11, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ tươi, xanh da trời, xanh nhạt.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn không thích giao thiệp với quá nhiều người, khó thể hiện bản thân trong môi trường nhóm, tự nhiên cơ hội gặp gỡ người khác phái cũng ít đi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn khá mù mờ, tinh thần đồng đội là rất quan trọng, đừng nghĩ đến việc chiến đấu một mình và không hợp tác với ai, bạn sẽ hối hận.

Tài lộc: Nên tập trung vào chuyên môn, làm ăn kinh doanh phải nắm được nhu cầu của khách hàng, đừng hấp tấp kẻo thua lỗ.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 7, 20, 27

Màu sắc may mắn: Màu xám chì, vàng mơ.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Nếu một mối quan hệ nào đó không được bạn bè xung quanh công nhận, ủng hộ thì bạn cần xem xét xem hai người có thực sự phù hợp hay không.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối kém, áp lực công việc rất cao, ngày nào cũng cảm thấy chột dạ, không hoàn thành công việc.

Tài lộc: Đừng để công việc bên lề xung đột với lĩnh vực chính, nếu không đều không thể hoàn thành tốt cả hai và ảnh hưởng đến thu nhập bình thường.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 3, 17

Màu sắc may mắn: Xanh làm, xám bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 con giáp ngày 31/5: Thân cô đơn, Mão được quý nhân nâng đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO