12 con giáp 24/2: Ngọ vận thế tươi sáng, Hợi dễ bị lợi dụng

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)| 24/02/2022 08:27

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ vận thế khá tốt, mọi việc đều thuận lợi; Hợi nên chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lợi dụng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 24/2/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tý giảm sút, bạn không biết cách đối nhân xử thế. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, Tý khó quen khác giới, người độc thân cảm thấy hơi khó khăn.

Công việc bình thường, bạn luôn mắc một số sai sót nhỏ. Hôm nay tài lộc đi xuống, bạn bị hao tài tốn của nhiều.

Sức khỏe giảm sút, Tý dễ bị chóng mặt.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, bạn phát huy được hết giá trị của mình. Vận trình tình duyên tốt, bạn có thể dứt khoát từ chối những cám dỗ của thế giới bên ngoài.

Công việc hôm nay tạm ổn, bạn làm việc với ban lãnh đạo rất suôn sẻ. Vận tài chính tốt, những chuyện bên lề cũng hanh thông.

Sức khỏe ở mức trung bình, khi đánh răng bạn dễ cảm thấy buồn nôn, nên chú ý.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay giảm sút, bạn không biết trân trọng cuộc sống hiện tại. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, Dần không biết từ chối sự theo đuổi của người khác, tạo ra nhiều rắc rối.

Công việc bết bát, bạn cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp mới làm được việc. Tài lộc trung bình, bạn muốn tiêu nhiều tiền hơn khi tâm trạng không vui.

Sức khỏe ổn, cân bằng lại ăn uống, thanh nhiệt giải độc thì mụn giảm hẳn.

12 con giáp 24/2: Ngọ vận thế tươi sáng, Hợi dễ bị lợi dụng - 1

12 con giáp 24/2: Ngọ vận thế tươi sáng, Hợi cẩn thận bị lợi dụng.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay,  tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng cao, tâm trạng bạn tương đối vui vẻ, nghĩ ra được nhiều chuyện. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn có thể nghe được những lời thật lòng của người yêu.

Công việc tạm ổn, bạn có thể tan làm sớm, làm việc riêng của mình. Vận may tài chính của ngày hôm nay đang tăng lên, bạn có thể nhận được lợi lộc gì đó.

Sức khỏe ổn, bạn bổ sung dinh dưỡng tốt hơn.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay bình thường, có thể phát tài phát lộc. Tình duyên không thuận, việc mời người mình thích đi chơi không có kết quả, bạn luôn bị từ chối.

Công việc tạm ổn, mọi thứ đang ở giai đoạn tương đối dễ dàng. Tài lộc hôm nay tốt, nên dứt khoát từ chối cho vay tiền.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung hư hao, bạn hơi đau dạ dày.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ giảm sút, có nhiều điều đi chệch hướng so với mong đợi. Vận trình tình duyên bình thường, bản thân không chăm lo cho gia đình nhiều khiến đối phương rất lo lắng.

Công việc hanh thôngo, bạn rất có trách nhiệm với công việc. Hôm nay tài lộc đi xuống, bạn muốn tiêu tiền bằng cách ra ngoài ăn uống, vui chơi.

Sức khỏe giảm sút, uống nhiều rượu bia sẽ hại gan.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng cao, đầu óc tương đối minh mẫn, giải đáp được nhiều khúc mắc. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn không còn luyến tiếc tình cảm đã qua, muốn bắt đầu cuộc sống mới.

Công việc hôm nay tốt, bạn làm gì cũng được quý nhân phù trợ. Tài lộc thăng hoa, Ngọ kiếm được một khoản lãi nho nhỏ trên thị trường chứng khoán.

Sức khỏe bình thường, bạn hơi đau họng.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi hôm nay bình thường, bạn không nên lo được mất, nắm bắt thời cơ mới là điều quan trọng nhất. Tình duyên ảm đạm, có mâu thuẫn, bạn không biết tôn trọng ý thích của người khác.

Công việc hôm nay đi xuống, bannj làm những việc không mấy thích thú. Tài lộc ở mức trung bình, bạn không có ý định kiếm tiền.

Sức khỏe dồi dào, chú ý uống đủ nước mỗi ngày nhé.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân giảm sút, bạn độc mồm độc miệng hơn, lời nói có phần gây tổn thương. Vận trình tình duyên cực xấu, chuyện ân ái với người yêu cũng không mấy dễ chịu.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, thị phi bủa vây, bạn có thể bị nói xấu. Tài vận sa sút, bạn dễ mắc phải tật xấu, sa đà và gửi gắm niềm tin vào trò may rủi.

Sức khỏe trung bình, bạn ăn uống không đúng giờ.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng cao, bạn vững vàng hơn, không dễ nản lòng. Tình duyên tốt, có vô vàn con đường theo đuổi người khác.

Vận trình công việc lên cao, bạn có nhiều ý tưởng, hoàn thành tốt công việc. Tài lộc ổn định, bản thân rất biết cách quản lý tiền bạc.

Sức khỏe bình thường, đừng cậy khỏe mà uống rượu bia nhiều.

Tuổi Tuất

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tuất ở mức trung bình, cần nâng cao khả năng của mình hơn. Vận trình tình duyên đi xuống, bạn không hài lòng thì phải nói ra, không nên giấu trong lòng.

Công việc hôm nay rất tốt, bạn có thể nắm bắt mọi cơ hội để thực hiện. Tài lộc sa sút, ăn uống ở ngoài tốn kém hơn.

Sức khỏe ổn, bạn tập thể dục rất đều đặn.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi giảm sút, sự đề phòng tiểu nhân quá nặng của bạn khiến người thân khó gần. Tình duyên hôm nay nói chung không được như ý, bạn rất thất thường trong quan hệ tình cảm.

Công việc hôm nay sa sút, sự giao tiếp với các bộ phận khác gặp trục trặc, bạn dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Tài lộc trung bình, dù tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng không tiết kiệm được.

Sức khỏe  trung bình, bạn dễ bị tức giận, nóng gan.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 con giáp 24/2: Ngọ vận thế tươi sáng, Hợi dễ bị lợi dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO