11 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai xuất viện

Hà Lê| 22/09/2023 14:08

Ngày 22.9, 11 người trong số 27 bệnh nhân vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) được ra viện. Các bệnh nhân ra viện sau gần 10 ngày theo dõi, điều trị.

11 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai xuất viện
Bệnh viện Bạch Mai không thu phí nạn nhân vụ cháy chung cư mini. Ảnh: Bệnh viện Bạch Mai

PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, qua thăm khám, hội chẩn cho thấy có 11 trường hợp đủ điều kiện ra viện. Hiện phần lớn các bệnh nhân là nạn nhân của vụ cháy này đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai đã ổn định sức khoẻ.

Trong số các bệnh nhân còn lại đang theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai hiện trường hợp nặng nhất là bệnh nhân N.V.C (Thiếu tá biên phòng). Anh C hiện điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, tình trạng vẫn nặng, hiện tiếp tục thở máy, các chỉ số sinh tồn chưa cải thiện, ý thức vẫn lơ mơ.

Trường hợp nữ bệnh nhân Vũ Thị Nhung - bác sĩ công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, hiện sức khỏe đã có nhiều hồi phục, giao tiếp tốt. Tuy nhiên nữ bệnh nhân này hiện vẫn tiếp tục thở oxy gọng.

Trong ngày 22.9 các y bác sĩ của bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật cho 1 trường hợp bệnh nhân chấn thương khi nhảy từ tầng 9 xuống tầng 6 của tòa nhà bên cạnh trong vụ cháy chung cư mini hiện đang điều trị, theo dõi tại đây.Trong vụ cháy chung cư mini, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận tổng cộng 27 bệnh nhân, người cao nhất hơn 80 tuổi, có 8 trẻ em, bé nhất là 8 tháng tuổi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
11 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO