10H TRỰC TIẾP Tọa đàm khắc phục tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế

12/08/2022 08:20

Vào 10h00 ngày 12/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm "Các giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế" với sự tham dự các vị khách mời là lãnh đạo các cơ quan chức năng, bệnh viện, chuyên gia.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế là vấn đề nghiêm trọng. Vừa qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo hết sức quyết liệt, cụ thể đối với các cơ quan chức năng, trong đó nhiều lần chỉ đạo Bộ Y tế thống kê, đánh giá một cách khoa học, khách quan, trung thực và có hướng khắc phục kịp thời cả về trước mắt và lâu dài. Yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải phối hợp chặt chẽ, trách nhiệm để quyết liệt khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất, tất cả vì sức khoẻ, tính mạng của nhân dân, vì sự phát triển ổn định, bền vững của ngành y tế.

Vậy, "điểm nghẽn" của tình trạng này là do đâu và cần những giải pháp nào để tháo gỡ?

Vào 10.00' ngày 12/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm"Các giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế"với sự tham dự các vị khách mời là lãnh đạo các cơ quan chức năng, bệnh viện, chuyên gia.

Các khách mời tham dự chương trình:

- PGS.TS Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai;

- Bà Nguyễn Thị Ngọc Bảo, Phó Giám đốc Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia, Bộ Y tế;

- TS. Nguyễn Huy Quang, nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ Y tế) và bà Bùi Thị An, nguyên đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Cuộc Tọa đàm được truyền hình trực tuyến tại địa chỉ "chinhphu.vn". Độc giả quan tâm có thể gửi câu hỏi tới doithoai@chinhphu.vn hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng 080.48113.


    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    10H TRỰC TIẾP Tọa đàm khắc phục tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO