10 VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại: Bất ngờ vị trí của Ronaldo và Messi

Tú Anh (T/H)| 09/03/2024 12:26

Trong danh sách Top 10 các VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại, hai siêu sao của bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi lại không phải là người đứng đầu.

Trong giới bóng đá, Ronaldo được biết đến là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất mọi thời đại với thu nhập lên đến 1,92 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Còn đối thủ truyền kiếp Messi đứng thứ hai với 1,67 tỷ USD, David Beckham đứng thứ ba với con số 1,5 tỷ USD.

Top 10 VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại: Bất ngờ vị trí của Ronaldo và Messi
Ronaldo và Messi không phải là VĐV có mức thu nhập cao nhất mọi thời đại (Ảnh: GOAL)

Tuy nhiên, thứ hạng này đã thay đổi khi các VĐV đến từ các môn thể thao khác được xem xét. Theo đó, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan mới là người chiếm vị trí dẫn đầu với thu nhập khổng lồ 3,75 tỷ USD.

Top 10 VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại: Bất ngờ vị trí của Ronaldo và Messi
Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan xếp vị trí đầu tiên với khối tài sản khổng lồ (Ảnh: Internet)

Xếp vị trí thứ 2 là cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods với thu nhập  2,66 tỷ USD. Trong khi đó, Ronaldo đứng vị trí thứ ba. Messi thậm chí còn không góp mặt ở top 5 khi hai vị trí còn lại thuộc về tay golf Arnold Palmer với thu nhập 1,76 tỷ USD và LeBron James với thu nhập 1,7 tỷ USD, siêu sao người Argentina xếp vị trí thứ 6.

Các vị trí còn lại trong Top 10 VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại thuộc về Jack Nicklaus, David Beckham, Roger Federer và Floyd Mayweather.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 VĐV được trả lương cao nhất mọi thời đại: Bất ngờ vị trí của Ronaldo và Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO