10 tác dụng vượt trội của men vi sinh mà bạn chưa biết

T/H| 22/07/2023 11:30

Men vi sinh là giải pháp hiệu quả, an toàn cho các vấn đề tiêu hóa. Ngoài giải quyết tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa, các lợi khuẩn còn mang lại nhiều lợi ích khác. 10 tác dụng men vi sinh sau đây chắc chắn sẽ khiến mẹ bất ngờ!

Cân bằng hệ vi sinh cùng với men vi sinh

7a56b16a1803cb5d9212.jpg
Cân bằng hệ vi sinh cùng với men vi sinh

Để hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, lợi khuẩn cần nhiều gấp 5,66 lần hại khuẩn. Thế nhưng, lợi khuẩn rất dễ tổn thương dẫn tới suy giảm số lượng. Như khi trẻ sốt, dùng kháng sinh, ăn thức ăn không phù hợp… Lúc này, bác sĩ thường nói con bị loạn khuẩn ruột hay mất cân bằng hệ vi sinh. Thực tế chính là lợi khuẩn thiếu hụt, hại khuẩn tăng sinh gây ra các vấn đề tiêu hóa.

Bổ sung men vi sinh đủ 100 triệu CFU lấy lại cân bằng hệ vi sinh, xây dựng đường ruột khỏe mạnh.

Men vi sinh tăng cường sức đề kháng

Lợi khuẩn từ men vi sinh cạnh tranh và ức chế sự nhân lên, gây bệnh của vi khuẩn có hại. Men vi sinh cũng góp phần tăng cường sức đề kháng thông qua 3 cơ thể:

- Kích thích tăng tiết IgA, các globulin miễn dịch.

- Tăng cường hoạt động đại thực bào, hàng rào biểu mô ruột.

- Điều chỉnh quá trình sản xuất chất nhầy.

Ngăn ngừa và điều trị tiêu chảy

Tiêu chảy ở trẻ phần nhiều nguyên nhân đến từ loạn khuẩn, nhiễm khuẩn tiêu hóa. Men vi sinh giải quyết vấn đề loạn khuẩn, lại tăng cường sức đề kháng. Có tác dụng ngăn ngừa và điều trị tiêu chảy.

Bên cạnh đó, men vi sinh góp phần phục hồi niêm mạc ruột, giảm thời gian mắc tiêu chảy, hỗ trợ phục hồi sau đợt tiêu chảy.

Giảm đầy hơi, chướng bụng

Men vi sinh kích thích sản sinh enzym tiêu hóa, đẩy nhanh phân giải, hấp thu dinh dưỡng. Thức ăn ít bị lưu tại ruột, ít bị lên men bởi hại khuẩn. Từ đó giảm quá trình tạo khí, tạo hơi và giảm đầy chướng bụng.

Giảm nôn trớ, ọc sữa

Tác dụng men vi sinh giảm nôn trớ ở trẻ em thông qua 3 cơ chế:

- Tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ ít mắc các bệnh đường hô hấp gây nôn như: ho, hắt hơi, xổ mũi.

- Tác dụng lên niêm mạc ruột, giảm các cơn co thắt bất thường, giảm cảm giác buồn nôn và nôn.

- Giảm đầy chướng hơi, giảm ọc sữa ở trẻ sơ sinh và ợ hơi, trớ sau khi ăn.

image003.png
Men vi sinh giảm nôn trớ, ọc sữa

Làm giảm các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa chính là rối loạn toàn hệ dạ dày - ruột, trong đó có hệ vi sinh đường ruột.

Men vi sinh giúp điều hòa nhu động, kích thích tiêu hóa, hấp thu thức ăn. Từ đó giảm các triệu chứng chướng hơi, đi ngoài lúc nát lúc khô, nôn trớ, đau bụng và biếng ăn…

Để có được tổng hòa các tác dụng trên toàn hệ tiêu hóa, cần bổ sung đa dạng các chủng lợi khuẩn. Trong đó, dòng men vi sinh đa chủng như của BioAmicus là lựa chọn tối ưu.

Men vi sinh cải thiện tinh thần

Các chủng được nghiên cứu nhiều nhất về tác dụng men vi sinh cải thiện sức khỏe tinh thần thuộc hai nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium. Kết quả cho thấy tác dụng giảm yếu tố stress, giúp thư giãn đầu óc và giảm lo lắng, mệt mỏi.

Ngoài ra, men vi sinh đa chủng cũng cho kết quả khả quan trong cải thiện điểm số trên thang điểm trầm cảm.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Lợi khuẩn có khả năng làm tăng HDL và giảm LDL. Đồng thời góp phần hạ huyết áp. Những lợi khuẩn sinh lactic còn tham gia vào quá trình chuyển hóa muối mật, ngăn hấp thu cholesterol vào máu.

Để có được các tác dụng có lợi trên tim mạch, mẹ cần bổ sung 10 triệu CFU lợi khuẩn mỗi ngày trong ít nhất 2 tháng.

Men vi sinh làm giảm nguy cơ mắc chàm da

Năm 2012, một nghiên cứu tại Phần Lan cho thấy: Trẻ ít mắc chàm da trong 24 tháng đầu đời nếu mẹ thường xuyên dùng men vi sinh. Các loài L.rhamnosus và B.longum dùng đồng thời cho tác dụng hiệp đồng, cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ tốt hơn khi dùng đơn chủng.

Giúp giảm cân và giảm mỡ bụng

Men vi sinh làm tăng cảm giác no ở người béo phì, giảm tính thấm của ruột, hạn chế hấp thu chất béo. Đó là tác dụng men vi sinh giúp giảm kích thước vòng eo, giảm mỡ nội tạng và trọng lượng với trẻ thừa cân.

Biện pháp sử dụng đồng thời men vi sinh và chất xơ hòa tan (prebiotic) có hiệu quả tốt hơn chỉ dùng men vi sinh.

Men vi sinh Bioamicus Complete - Tác dụng vượt trội từ 10 chủng lợi khuẩn

Men 10 chủng BioAmicus là sản phẩm kết hợp 10 chủng lợi khuẩn từ cả hai nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium - hai nhóm lợi khuẩn phổ biến có nhiều nghiên cứu tác dụng.

image005.png
Men vi sinh Bioamicus Complete - Tác dụng vượt trội từ 10 chủng lợi khuẩn

Ưu điểm lớn nhất của men 10 chủng BioAmicus Complete chính là công thức đột phá 10 chủng lợi khuẩn. Bổ sung đa dạng lợi khuẩn mang tới đa dạng các tác dụng có lợi, nhất là các tác dụng hỗ trợ tiêu hóa. Phù hợp với trẻ mắc rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, đầy chướng bụng, tiêu chảy, táo bón, cần tăng cường đề kháng.

Công thức 200% lợi khuẩn thuần chủng, bền vững 95% trong dịch vị và dịch mật. Men 10 chủng bổ sung chuẩn liều 1 tỷ lợi khuẩn. Từ đó phát huy tác dụng nhanh chóng, tận dụng tối đa tác dụng men vi sinh.

Mẹ quan tâm tới việc sử dụng men vi sinh nói chung và Men 10 chủng nói riêng, vui lòng liên hệ 1900 636 985 để được tư vấn miễn phí.

BioAmicus Việt Nam
Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900 636 985
Website: https://bioamicus.vn
Fanpage: BioAmicus Việt Nam – Cùng Con Khôn Lớn

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed
Địa chỉ: Số 130, ngõ 32, tổ 5, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan
  • Đặt mua thuốc online 24h qua ứng dụng Medigo‏
    Trong những năm trở lại đây, bên cạnh mô hình bán lẻ truyền thống tại các nhà thuốc và bệnh viện hay các cơ sở y tế, thị trường MedTech xuất hiện những ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa. N‏‏ổi bật trong thị trường MedTech là ứng dụng Medigo, cùng tìm hiểu về ứng dụng này trong bài viết bên dưới nhé!‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 tác dụng vượt trội của men vi sinh mà bạn chưa biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO