10 nữ TikToker hot nhất năm 2021 với visual cực đỉnh còn tài năng thì khỏi bản!

Tổng hợp,| 27/12/2021 22:10

Đây là 10 nữ TikToker đình đám nhất trong năm 2021. Bạn thích ai nhất?

LinhBarbie

Chắc chắn trong danh sách này, nhân vật đình đám không thể bỏ qua là Linh Barbie. Linh Barbie sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi rói cuốn hút đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với các video được biến hóa rất đa dạng và thú vị. Năm 2020, cô chính là nhân vật đạt được 10 triệu lượt theo dõi đầu tiên tại Việt Nam.

Lê Bống

Dù bạn ghét hay thích, không thể phủ nhận Lê Bống vẫn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại TikTok Việt Nam. Trong năm 2021, Lê Bống vướng vào loạt tranh cãi, đa phần xoay quanh phong cách quá gợi cảm của cô. Bất chấp điều đó, hot TikToker này vẫn khiến netizen phải theo dõi và trầm trồ với các video ấn tượng.

Cindy

Một trong những hot TikToker mới nổi trong thời gian gần đây là Cindy. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu, đôi mắt to ngây thơ. Hiện tại, Cindy có lượng người theo dõi rất lớn. Hiện tại cô nàng đã đạt được 12,7 triệu follower trên nền tảng MXH này. Netizen hy vọng Cindy sẽ tiếp tục bùng nổ hơn trong năm 2022.

Trà Đặng

Trà Đặng là một trong những TikToker đình đám nhất tại Việt Nam. Cô nàng được đánh giá là có tài năng diễn xuất và biến hóa vô cùng thú vị. Hiện tại, số lượng theo dõi cô nàng trên TikTok đã đạt gần 14 triệu lượt theo dõi. Đây là một con số khủng không phải ai cũng làm được.

Reency Ngô

Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh, cô nàng hiện đang là diễn viên tự do và cũng là một trong những hot girl mạng khá có tiếng trong giới trẻ. Hiện tại, số lượng người theo dõi Reency Ngô rất lớn.

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng Reency Ngô đã được nhiều nhãn hàng về mời làm người mẫu cho hãng của mình. Tuy thân hình nhỏ nhắn hơn các đàn chị nhưng cô luôn tạo ấn tượng bằng tài năng và sự tự tin của mình. Netizen tin rằng cô nàng sẽ còn phát triển hơn nữa.

Tường Vyy

Với mái tóc rực rỡ màu sắc, Tường Vyy nổi tiếng với visual khiến ai cũng phải nghiêng ngả. Bên cạnh đó, gương mặt và vóc dáng của cô rất năng động, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bên cạnh đó, Tường Vyy còn có cách nói chuyện vô cùng hài hước và diễn xuất tự tin. Vì vậy Tường Vyy luôn nhận được rất nhiều sự yêu quý từ khán giả. Trong tương lai, hy vọng hot TikToker này sẽ nổi tiếng hơn ở sự nghiệp diễn xuất, khi cô đã tham gia một số vai nhỏ trong Thanh xuân lớp A1 hay các phim ngắn trong VCL Team.

Lê Huyền Khánh Huyền

Sở hữu 7.4 triệu lượt theo dõi trên TikTok và 2.1 triệu trên Instagram, Lê Thị Khánh Huyền đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Các video trên TikTok của cô nàng chủ yếu là khoe sắc vóc hoặc nhảy múa trên nền nhạc. Với gương mặt đáng yêu, Khánh Thi đã có lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Tuy nhiên, hot TikToker này cũng vướng vào loạt thị phi khác nhau như cô nàng thường xuyên đối đáp trống không, cụt lủn và có phần hơi "ngông" với cả người hâm mộ lẫn antifan. Mặt khác, các video của Khánh Thi có phần nóng bỏng, được nhận xét đôi khi không hợp lứa tuổi.

Khynee 

Vũ Thị Khánh Huyền nickname Khynee cũng khiến netizen choáng ngợp bởi 6.4 triệu lượt theo dõi trên TikTok và 819K theo dõi trên Instagram. Với sự dễ thương và đáng yêu vô đối, cô nàng đã nhận được rất nhiều yêu thích của công chúng. Thỉnh thoảng, gái xinh cũng đổi style sang gợi cảm hơn một tí nhưng không quá táo bạo hay phản cảm.

Hoa Hanassi

Hoa Hanassi là cái tên gây sốt cộng đồng mạng TikTok với những bước nhảy vô cùng hoàn hảo, nổi bật nhất là "Hôm nay là thứ 7". Những động tác của cô nàng vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Vì thế, dân mạng đặt tên cô là "giáo viên dạy nhảy hot nhất TikTok".

Gấu Kami

Gấu Kami nổi tiếng trên TikTok nhờ thực hiện chủ đề của những đoạn clip này đều chia sẻ về những mẹo và highlight của bộ môn Bida. Là một bộ môn được nam giới ưa chuộng nhưng nữ giới thì có rất ít người thực sự yêu thích, vậy nên không khó hiểu khi mỗi clip này đều nhận được về hàng triệu lượt xem và bình luận. Hiện tại, cô nàng vẫn giữ được sức nóng của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 nữ TikToker hot nhất năm 2021 với visual cực đỉnh còn tài năng thì khỏi bản!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO