10 năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai

24/09/2022 16:16

F.Studio by FPT đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “10 năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai" mừng kỷ niệm 10 năm thành lập của hệ thống.

fstudio-hn-24-9-2022-11-.jpg
Digital painting - Vẽ trên các thiết bị công nghệ

Sau vòng loại với hình thức online, 30 thí sinh xuất sắc đã bước vào vòng thi chung kết diễn ra sáng ngày 24/9 tại cả hai điểm F.Studio by FPT 260 Chùa Bộc, Hà Nội và 121 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM.

Nếu như trước đây, các tác phẩm hội hoạ thường được các bạn trẻ vẽ tay trên giấy, thì ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ, các bạn trẻ đã có thêm hình thức vẽ tranh mới là Digital painting - Vẽ trên các thiết bị công nghệ. Tại cuộc thi, người chơi sẽ được sáng tạo hình ảnh trên các thiết bị iPad bằng bút Apple Pencil với chủ đề “10 năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai".

fstudio-hn-24-9-2022-29-.jpg
Khá đông bạn trẻ tham dự cuộc thi

Buổi thi diễn ra vô cùng sôi nổi trong không gian chuẩn mới Apple tại 2 cửa hàng F.Studio Super Center. Tổng kết cuộc thi, F.Studio by FPT đã trao tặng các quà tặng giá trị cho các thí sinh, bao gồm: iPad Pro M1, iPad mini 6, bút Pencil.

Cũng trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập F.Studio by FPT, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông Di động của FPT Retail chia sẻ: “Thành lập vào tháng 09/2012, F.Studio by FPT trực thuộc FPT Retail chính là chuỗi cửa hàng ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam, đạt chuẩn Apple toàn cầu. Sau 1 thập kỷ phát triển, F.Studio by FPT có bước chuyển mình ngoạn mục với những F.Studio Super Center lớn gấp đôi cửa hàng cũ và không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng trên phạm vi toàn quốc".

fstudio-hn-24-9-2022-6-.jpg
Một số tác phẩm được trưng bày


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 năm - Phác hoạ hành trình đến tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO