10 loại thực phẩm nếu ăn thường xuyên sẽ có đôi chân thon gọn

29/07/2021, 19:38

Chỉ luyện tập thể dục thôi thì chưa đủ, muốn nhanh chóng có được cặp đùi nhỏ gọn, bạn hãy ăn nhiều những loại thực phẩm dưới đây.

Lựu

Thay vì sử dụng đồ uống ngọt chỉ khiến bạn tăng cân thì hãy dùng lựu. Quả lựu có chứa chất chống oxy hóa có lợi cho mục tiêu giảm cân của bạn. Hơn nữa trong quả lựu còn chứa polyphenol có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng đùi.

10 loại thực phẩm nếu ăn thường xuyên sẽ có đôi chân thon gọn-1

Thịt gà nạc

Phần thịt gà nạc rất có lợi cho việc giảm cân. Bạn có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Các sản phẩm từ đậu nành

Sử dụng các sản phẩm từ đậu nành giúp xây dựng khối lượng cơ nạc và có thể được coi là người bạn tốt nhất của bạn trong nỗ lực giảm vòng đùi. Vì đậu nành có chứa ít chất béo, có protein chất lượng cao nên ăn vào giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Nước ấm với chanh

Đối với những người có thói quen uống các đồ uống có chứa caffein thì nếu muốn giảm số đo vòng đùi, tốt nhất là bạn nên từ bỏ. Thay vào đó, uống nước ấm với chanh sẽ giúp ích hơn nhiều.

Không chỉ đạt mục tiêu giảm béo, nước ấm với chanh cũng là biện pháp thay thế cơn nghiện caffein hoàn hảo.

Bông cải xanh và rau bina

Trong bông cải xanh và rau bina không chứa chất béo. Bên cạnh đó, trong loại rau này còn chứa nhiều carbohydrate phức tạp cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Khi ăn bạn sẽ có cảm giác no lâu và khiến bạn không ăn nhiều hơn những gì bạn thật sự cần.

10 loại thực phẩm nếu ăn thường xuyên sẽ có đôi chân thon gọn-2

Táo

Táo là loại quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin E, A, C, acid malic, canxi, kali,… Ăn táo không chỉ giúp giảm mỡ vùng đùi mà còn giúp làm giảm nguy cơ ung thư, giúp xương rắn chắc và tránh được tình trạng oxy hóa.

Hạt chia

Trong hạt chia có nhiều chất xơ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm béo đùi hiệu quả. Bên cạnh đó các chất dinh dưỡng trong hạt chia cũng rất có lợi cho việc giảm cân.

10 loại thực phẩm nếu ăn thường xuyên sẽ có đôi chân thon gọn-3

Củ cải trắng

Nhờ khả năng thúc đẩy acid béo trong cơ thể nên củ cải trắng giúp tiêu hao nhiều mỡ hơn. Nếu muốn có cặp đùi thon gọn bạn hãy bổ sung ngay củ cải trắng vào trong thực đơn hàng ngày của mình.

Quảng cáo

Cá hồi

Cá hồi giàu protein và axit béo omega-3 giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng, rất tốt nếu bạn muốn có cặp đùi thon gọn.

Trà xanh

Trong trà xanh có hợp chất EGCG giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da và đốt cháy calo hiệu quả.

Mỗi ngày uống trà xanh kết hợp với luyện tập có thể giúp bạn giảm được 2-3kg 1 tuần.

Theo Khỏe và Đẹp

Bài liên quan
Kiểm tra các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công dụng "hỗ trợ điều trị COVID-19"
Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) yêu cầu kiểm tra, xử lý các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe được ghi công dụng "kháng virus, kháng Covid-19...".
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 loại thực phẩm nếu ăn thường xuyên sẽ có đôi chân thon gọn