10 dòng thiết kế nội thất từ ​​các thương hiệu thời trang đình đám

Lê Anh/VOV.VN| 25/09/2021 07:00

Từ Dior, Saint Laurent, Versace,...người yêu thời trang có thể tìm cho mình những món đồ nội thất độc đáo đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Dior

Năm 2019, Dior đã mở cửa hàng Maison Dior đầu tiên trên đại lộ Montaigne sang trọng, dành riêng cho thiết kế nội thất. Kể từ đó, thương hiệu này đã cung cấp một loạt các món đồ nội thất, trang trí với các chủ đề theo mùa, dịp lễ đặc biệt,...

Bộ sưu tập mới nhất Granville được thiết kế bởi Cordelia de Castellane — một sự tôn vinh thực sự dành cho người sáng lập Christian Dior. Niềm đam mê với thiên nhiên và thực vật học, những cành hoa cẩm tú cầu và hoa tử đằng tỏa sáng với các sắc độ thạch anh tím, ngọc lục bảo hoặc xanh xám, một loạt đĩa, cốc, khay nhỏ và thậm chí cả những chiếc ly vẽ tay. Lọ hoa, hộp tinh tế, chân nến đơn sắc và thủy tinh Murano thổi trong cũng làm phong phú thêm dòng hoa rạng rỡ này.

Saint Laurent

Kể từ khi khánh thành cửa hàng Saint Laurent Rive Droite, nhà mốt này đã cung cấp tất cả các loại đồ dùng hàng ngày và đồ trang sức mang thương hiệu YSL. Những món đồ có sẵn mang phong cách đặc trưng như họa tiết da báo hoặc hình trái tim, cũng như những chiếc khăn tắm có in logo thương hiệu rất được ưa chuộng.

Cửa hàng Rive Droite không giống với các cửa hàng khác của thương hiệu. Thay vào đó, nó cung cấp sự lựa chọn riêng cho từng đối tượng khách hàng với những thiết kế đặc sắc nhất của Saint Laurent trong lĩnh vực trang trí, nội thất.

Gucci

Gucci Décor ra mắt vào năm 2017 dưới sự lãnh đạo của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Nhà mốt Italy đề xuất áp dụng các mẫu độc đáo và các bản in lung linh khác từ chính ngôi nhà của mình.

Lần này, thương hiệu còn tiến xa hơn và cung cấp, ngoài các đồ dùng như bàn, nến và các ngăn chứa đồ khác, một dòng nội thất hoàn chỉnh sẽ gồm cả đệm thêu đến kẻ sọc họa tiết GG, ghế Chiavari, ghế bành và màn hình. Tất cả đều truyền tải tinh thần thập niên 70 của rococo .

Diane von Furstenberg x HM

Vào mùa Xuân/Hè 2021, Diane von Furstenberg đã hợp tác với H&M Home cho ra đời một dòng nội thất giới hạn bao gồm các món đồ của nhà sưu tập được kết hợp với các họa tiết chủ đạo, chẳng hạn như ngựa vằn và da báo, họa tiết đôi môi và bản in trừu tượng đặc trưng của Diane.

Bình hoa, vỏ đệm, chăn và nến làm phong phú thêm bộ sưu tập đặc biệt này, tự hào với phong cách mang tính biểu tượng của nhà thiết kế tiên phong.

Fendi Casa

Fendi Casa là dòng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng của nhà mốt với các mặt hàng thiết yếu gia dụng sang trọng. Với dòng sản phẩm này, thương hiệu cung cấp dịch vụ trang trí lại không gian sống với đồ nội thất mang thương hiệu Fendi.

Không chỉ là phụ kiện nội thất, dòng sản phẩm này còn mang đầy đủ các thiết kế từ phòng ngủ đến ghế sofa, bàn bếp - đủ để đặt hàng trực tiếp tất cả đồ trang trí nội thất từ thương hiệu cao cấp. Dây chuyền dịch vụ trọn gói đã thực hiện một số dự án trang trí quy mô lớn, bao gồm thuyền Lady Lara Benetti, du thuyền sang trọng đầu tiên được trang trí bởi Fendi Casa.

Louis Vuitton

Kể từ năm 2012, Louis Vuitton đã mời các nhà thiết kế nổi tiếng trên khắp thế giới đến để sáng tạo các món đồ nội thất và đồ vật thiết kế mang tính thử nghiệm nhưng tiện dụng cho bộ sưu tập Objets Nomades. Từ võng và ghế đẩu gấp đến ghế bành và màn hình TV, mỗi đồ vật đều có phiên bản giới hạn, được đánh số và ký tên, nổi bật tay nghề thủ công phức tạp và sự đổi mới sáng tạo của thương hiệu.

Bộ sưu tập bày tỏ lòng kính trọng đối với những đơn đặt hàng đặc biệt từ quá khứ của Louis Vuitton — chẳng hạn như chiếc Malle-Lit mang tính biểu tượng được sản xuất vào năm 1874 cho nhà thám hiểm người Pháp Pierre Savorgnan de Brazza — đồng thời tôn vinh tầm nhìn đương đại của một nhóm các nhà thiết kế quốc tế.

Versace

Từ khăn trải giường và phòng tắm, dịch vụ bàn, nội thất phòng khách,...trong bộ sưu tập của Versace thực sự biến ngôi nhà của bạn thành một cung điện. Các sản phẩm đều mang đặc trưng thiết kế của Versace, bày tỏ lòng tôn kính với nhân vật thần thoại Hy Lạp Medusa.

Từ bộ giường ngủ cho đến giấy dán tường, cũng như áo choàng tắm, đĩa và nến, dòng sản phẩm "nghệ thuật phải khác biệt" từ Versace mang đến cho không gian nhà bạn phong cách và lối sống đậm Italy.

Hermès

Hermès không nghi ngờ gì là một trong những dòng thiết kế nội thất mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Trước khi những thương hiệu sang trọng khác bắt đầu chinh phục nghệ thuật sống, Hermès đã áp dụng những đường nét độc đáo trong các thiết kế gia dụng, nội thất.

Thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn chỉnh gồm các phụ kiện văn phòng, đĩa, ghế, đệm, chăn, hoặc thậm chí cả vật dụng trang trí như đồ chơi, nến thơm,.. tất cả đều có sẵn bằng chất liệu cao cấp, tinh tế, định hình danh tiếng của hãng ở lĩnh vực này.

Christian Lacroix

Dòng nội thất của Christian Lacroix ra mắt với tài khoản Instagram riêng được gọi là L'Odyssée. Thiết kế nội thất của Christian Lacroix tôn vinh tinh thần tự do thông qua các loại vải trang trí được in, dệt và thêu, có sẵn với nhiều chất liệu và màu sắc.

Phong cách trang trí đẹp như mơ với hoạ tiết khu vườn kiểu Nhật, hoa tử đằng khổng lồ, rong biển nhấp nhô,...trong các thiết kế đệm, gối, thảm,...

Off-white

Vào năm 2019, Virgil Abloh hợp tác với Ikea trong một bộ sưu tập thiết kế nội thất. Bộ sưu tập nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau vài phút mở bán. Tuy nhiên, những người đã bỏ lỡ cơ hội có được những sản phẩm nội thất đó vẫn có thể tham khảo bộ sưu tập "Đồ gia dụng" của Off-White.

Bộ sưu tập bao gồm một bộ bát đĩa gốm sứ (cốc, gạt tàn, đĩa), cũng như khăn tắm, áo choàng tắm và một số khăn tắm có logo của thương hiệu Abloh. Bộ đồ ngủ, đồ sọc ca rô, đệm và các loại ống hút sinh thái khác có dòng chữ “Home” hoàn thiện toàn bộ bộ sưu tập./.

Theo vov.vn
https://vov.vn/doi-song/nha-dep/10-dong-thiet-ke-noi-that-tu-cac-thuong-hieu-thoi-trang-dinh-dam-892899.vov
Copy Link
https://vov.vn/doi-song/nha-dep/10-dong-thiet-ke-noi-that-tu-cac-thuong-hieu-thoi-trang-dinh-dam-892899.vov
Bài liên quan
  • Thiết kế website AIO - giải pháp tốt cho doanh nghiệp
    Sau thời gian dài áp dụng các chỉ thị nghiêm ngặt để chống dịch, TP HCM đang hướng đến việc mở cửa thành phố, dần khôi phục lại kinh tế. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty có thể hoạt động trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, vẫn cần đến nhiều biện pháp hiệu quả nhất. Việc ưu tiên buôn bán bằng hình thức đặt hàng trực tuyến đòi hỏi các doanh nghiệp phải có cho mình một website riêng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 dòng thiết kế nội thất từ ​​các thương hiệu thời trang đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO