10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở

13/06/2024 20:31

Diện chân váy bút chì theo 10 cách sau đây, quý cô công sở sẽ không lo bị cộng tuổi.

Chân váy bút chì là một trong những món thời trang kinh điển trong tủ đồ công sở. Ngay cả khi có nhiều xu hướng chân váy xuất hiện, chân váy bút chì cũng không bị lãng quên. Chân váy bút chì ghi điểm ở sự chỉn chu, chuyên nghiệp, rất phù hợp với môi trường công sở. Ngoài ra, mẫu chân váy này còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Dẫu vậy, chân váy bút chì cũng có nhược điểm, đó là dễ cộng tuổi cho người mặc nếu phối đồ không khéo. Để chinh phục thành công chân váy bút chì, các quý cô hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây:

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-1

Quý cô công sở không nên giới hạn phong cách với chân váy màu đen. Thay vào đó hãy làm mới style đi làm với chân váy màu pastel. Phiên bản này có sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn đúng chất công sở. Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và chân váy hồng pastel đã mang đến cho người diện bộ trang phục tươi tắn. Đôi giày mũi nhọn màu be không chỉ thanh lịch mà còn kéo chân thon dài.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-2

Áo blouse cổ vuông ghi điểm ở nét sang trọng, thanh lịch. Các quý cô không cần phối đồ cầu kỳ với item này. Chỉ cần kết hợp áo blouse cổ vuông với chân váy bút chì màu trung tính, nàng công sở đã có vẻ ngoài chuẩn thanh lịch. Chị em nên sơ vin khi diện chân váy bút chì để ghi điểm chỉn chu.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-3

Công thức áo sơ mi trắng và chân váy màu be có sự trẻ trung, hiện đại. Ngay cả khi không tô điểm phụ kiện cầu kỳ, chị em cũng sẽ có vẻ ngoài hút mắt với công thức trên. Để đảm bảo sự trang nhã, tinh tế cho tổng thể trang phục, chị em nên chọn túi xách và giày mang tông màu trắng.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-4

Áo dệt kim tông màu đen ghi điểm ở sự sang trọng và giúp vóc dáng trông thon thả hơn. Tuy nhiên, chị em có thể bị cộng tuổi nếu kết hợp không khéo. "Bí kíp" ở đây chính là phối áo màu đen với chân váy bút chì màu be để "thắp sáng" outfit, đồng thời trẻ hóa phong cách hiệu quả. Các món đồ như thắt lưng da, sandal quai mảnh giúp tôn dáng tối ưu và đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-5

Kết hợp chân váy bút chì tông màu xám với áo sơ mi xanh pastel, chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Bộ trang phục trên còn toát lên nét sang trọng, từ đó nâng tầm phong cách công sở hiệu quả. Túi xách và giày mũi nhọn mang tông màu đen là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ cánh.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-6

Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là công thức gồm áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy bút chì tông màu xám. Đôi sandal dáng mule đang là xu hướng của mùa hè năm nay. Mẫu giày này giúp kéo chân thon dài mà vẫn "ăn nhập" với các set đồ công sở thanh lịch.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-7

Công thức áo blouse trắng và chân váy bút chì màu kem mang đậm nét nữ tính, dịu dàng. Combo trang phục này cũng rất trẻ trung chứ không hề cứng nhắc, cộng tuổi cho người mặc. Túi xách và giày dép màu trung tính sẽ đảm bảo sự tinh tế cho bộ cánh.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-8

Chân váy bút chì, chất vải denim trắng mang đến nét trẻ trung và năng động cho phong cách công sở. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm khi chị em kết hợp mẫu chân váy này với áo thun đen. Dù rất trẻ trung nhưng bộ trang phục trên vẫn có sự thanh lịch, trang nhã, đặc biệt là khi được hoàn thiện với sandal quai siêu mảnh và thắt lưng da.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-9

Công thức áo thun và chân váy trắng tuy rất đơn giản nhưng vẫn hút mắt. Những khi "lười" phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn ghi điểm phong cách, chị em hãy áp dụng combo trên. Thao tác sơ vin sẽ giúp nâng tầm những set đồ đơn giản.

10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở-10

Set chân váy bút chì mang tông màu hồng pastel giúp bạn mặc đẹp trong tích tắc, mà không phải đau đầu trong khoản phối màu sắc. Thiết kế áo lửng giúp "hack" chiều cao hiệu quả, đồng thời tăng sự trẻ trung, hiện đại cho set đồ công sở. Giày cao gót mang tông màu trắng rất phù hợp với trang phục màu hồng pastel.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách phối chân váy bút chì trẻ trung, tôn dáng dành cho nàng công sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO