10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh

16/12/2023 14:21

Áo khoác và váy liền là công thức diện đồ nữ tính, đáng tham khảo trong mùa đông.

Sang đến mùa đông, váy liền vẫn là món thời trang được các chị em vô cùng yêu thích.

Váy liền là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính và nổi bật, dù diện tới công sở hay mặc đi dạo phố đều hợp. Điều duy nhất khiến chị em băn khoăn khi mặc váy liền trong mùa lạnh là cách giữ ấm hiệu quả. Để mặc váy liền chuẩn sành điệu nhưng vẫn phù hợp với thời tiết mùa đông, chị em hãy tham khảo 10 công thức váy và áo khoác sau đây:

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-1

Công thức áo trench coat và váy trắng mang đến sự trẻ trung xen lẫn vẻ thanh lịch cho người mặc. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp tôn dáng hiệu quả ngay cả khi bạn chọn váy liền và áo khoác dài. Bên cạnh đó, đường nhấn eo còn cộng thêm điểm sang trọng cho người diện. Đôi giày mũi nhọn mang tông màu đỏ chính là điểm nhấn nổi bật của tổng thể outfit. Giày đỏ còn đang là xu hướng của năm, chị em càng nên tham khảo ý tưởng phối đồ trên.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-2

Bộ trang phục gồm váy cổ chữ V và blazer mang tông màu nâu ghi điểm ở nét trang nhã, sang trọng. Set đồ cũng không cộng tuổi cho người mặc nhờ thiết kế tinh giản, hiện đại. Các món phụ kiện như dây chuyền và khuyên tai vàng đã tăng vẻ long lanh cho tổng thể set đồ. Chưa hết, trang phục mang tông màu nâu còn mang đến hiệu quả tôn da sáng hơn.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-3

Diện set váy hoa và blazer mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng quý cô trên vẫn không bị cộng tuổi. Trái lại, bộ trang phục còn toát lên nét sang trọng, chuẩn mốt. Đôi giày boots mũi nhọn, cao gót rất phù hợp với set đồ thanh lịch. Chưa kể, thiết kế giày này còn tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân. Bộ trang phục thêm phần quý phái nhờ chiếc vòng cổ ngọc trai.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-4

Sự kết hợp giữa váy hoa dáng ngắn và áo cardigan mang đến cho người diện nét trẻ trung, ngọt ngào dù tổng thể trang phục mang tông màu đen. Bộ trang phục thêm nổi bật nhờ đôi boots độn đế. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo cho những buổi đi chơi cuối tuần hoặc diện trong mùa lễ hội.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-5

Món thời trang cá tính như áo khoác da vẫn có thể kết hợp ăn ý với váy trắng nữ tính. Hai món đồ này tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn sang xịn mịn. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục, chị em nên chọn giày dép, túi xách màu trung tính.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-6

Váy len và áo khoác dạ dáng dài là bộ đôi rất ấm áp. Tông màu xám và be còn mang đến nét trang nhã, tinh tế cho người diện. Đôi boots đen thấp cổ là lựa chọn lý tưởng vì giúp nâng cấp vẻ thời thượng, sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-7

Váy lụa luôn được đánh giá cao ở sự sang trọng. Muốn tạo nên set trang phục phù hợp với mùa lạnh, chị em hãy kết hợp váy lụa cùng áo blazer vải dạ. Khi hoàn thiện tổng thể outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, người mặc sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Công thức diện đồ này còn rất phù hợp với các buổi tiệc cuối năm.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-8

Set váy trắng và cardigan ghi điểm ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Bộ trang phục thêm phần nổi bật khi được hoàn thiện bằng một đôi boots đen và mũ len màu trung tính. Công thức trên rất phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng hiệu quả.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-9

Váy trắng và áo khoác bông đã tạo nên bộ trang phục khá ấm áp, phù hợp với mùa lễ hội. Các món phụ kiện như vòng cổ và khuyên tai ngọc trai đã góp phần tăng vẻ long lanh cho outfit. Cuối cùng, boots mũi nhọn cao gót chính là mảnh ghép hoàn hảo của các set váy mùa lạnh.

10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh-10

Mẫu váy trắng bó sát đã tôn lên vóc dáng thon thả của người diện. Mẫu áo khoác dáng dài không chỉ mang đến tác dụng giữ ấm mà còn cộng thêm điểm sang trọng cho người mặc. Đôi boots cao cổ màu be rất phù hợp với set trang phục nữ tính, trang nhã.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách mặc áo khoác và váy liền ấm áp, sành điệu trong mùa lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO