10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn

02/12/2023 14:31

Chị em nên tham khảo 10 công thức diện áo khoác dài sau đây để luôn mặc đẹp trong mùa đông.

Trong những đợt lạnh của mùa đông, áo khoác dáng dài là món thời trang lý tưởng để chị em chọn diện. Áo khoác dáng dài mang đến hiệu quả giữ ấm, đồng thời giúp nâng tầm phong cách. Sự xuất hiện của những mẫu áo khoác dáng dài như áo dạ, áo trench coat hay áo khoác da sẽ tạo vẻ thanh lịch, sang trọng cho tổng thể trang phục.

Nhược điểm duy nhất của áo khoác dài là có thể "dìm" dáng, do đó nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn cần khéo léo khi lên đồ với mẫu áo khoác này. Tuy nhiên, nếu nàng thấp bé không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, hãy tham khảo 10 công thức diện áo khoác dài tôn dáng của những mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-1

Jennie gợi ý cho chị em set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật. Cô nàng đã kết hợp áo trench coat tông màu trắng với áo thun trắng, quần skinny đen và đi boots thấp cổ. Cách phối đồ này đã cho hiệu quả kéo chân dài và tôn dáng tối ưu. Để tạo điểm nhấn đầy ngọt ngào, tươi trẻ cho outfit, Jennie đã diện một chiếc khăn quàng họa tiết.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-2

Chiều cao 1m58 không hề ảnh hưởng để phong độ mặc đẹp của Yeri. Cô nàng đã diện váy liền midi với áo khoác dạ dáng dài và có được diện mạo sang trọng, nữ tính. Đôi boots tông màu be là mảnh ghép hoàn hảo vì phù hợp với nét tinh tế của bộ trang phục và còn tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát, cao ráo hơn.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-3

Vào mùa đông, các nàng vẫn có thể diện quần short theo cách ấm áp và phù hợp với thời tiết. Hãy kết hợp quần short với áo thun tông màu trung tính rồi khoác ngoài áo trench coat như công thức của Yeri, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, thời thượng. Đôi boots dây buộc giúp outfit thêm cá tính, bụi bặm. Ngoài ra, outfit trên còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-4

Irene của Red Velvet diện áo khoác dáng dài theo style tối giản. Nữ idol kết hợp áo dạ dáng dài với áo len mỏng mang tông màu xám và quần jeans. Nhờ ưu tiên quần jeans dáng ôm rồi kết hợp với boots cao gót, vóc dáng của Irene càng thêm cao ráo. Bộ trang phục của Irene còn ghi điểm ở nét thanh lịch và trẻ trung.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-5

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set đồ của Song Hye Kyo vẫn rất ấn tượng. Nữ diễn viên diện váy liền dáng ngắn với áo trench coat và không quên tô điểm thêm đường nhấn eo. Công thức này giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác chân dài hơn và tổng thể thêm cao ráo. Hiệu quả "hack" dáng còn được tăng thêm nhờ đôi boots màu be.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-6

Ngay cả khi kết hợp áo khoác dáng dài với quần ống rộng, Song Hye Kyo cũng không bị "nuốt" dáng. Bí kíp của cô là chọn áo dáng dài có chi tiết nhấn eo. Đây chỉ là điểm nhấn nhỏ nhưng có tác dụng nâng tầm phong cách và tạo vẻ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-7

Công thức váy liền và áo khoác dáng dài luôn hiệu quả trong khoản "hack" dáng. Jisoo đã tăng độ ấm áp cho outfit bằng cách diện quần tất đen và đi boots cao cổ. Nhờ khả năng phối đồ khéo léo, Jisoo đã có được bộ trang phục không chỉ tôn dáng mà còn rất sành điệu, nữ tính, lý tưởng để áp dụng trong mùa lễ hội sắp tới.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-8

Các nàng có thể tái sử dụng những chiếc áo blouse của mùa thu để tạo nên các set đồ mùa đông sành điệu, như outfit của Song Hye Kyo là một ví dụ. Các món đồ như áo blouse màu xanh pastel, quần jeans xanh, áo khoác dáng dài tạo thành bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Thao tác sơ vin là khó có thể bỏ qua vì giúp tôn dáng hiệu quả và nâng tầm độ chỉn chu.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-9

Áo dáng lửng và quần skinny jeans đều là những bảo bối thời trang giúp "ăn gian" chiều cao. Do đó, khi kết hợp hai item này với áo khoác dài rồi hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót độn mũi, Irene đã có được bộ trang phục tôn dáng hiệu quả.

10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn-10

Để tạo nên bộ trang phục ấm áp với áo khoác dài nhưng vẫn tôn dáng cao ráo, chị em hãy tô điểm một đường nhấn eo. Chi tiết này còn giúp bộ trang phục trở nên sang trọng và chỉn chu hơn. Với mẫu áo khoác dáng dài, nhấn eo mang tông màu xám, Yeri đã tăng vẻ long lanh cho outfit bằng cách đeo khuyên tai tròn to bản.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách mặc áo khoác dài tôn dáng tối ưu của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO