10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội

30/11/2023 14:46

Chân váy ngắn là lựa chọn phù hợp để diện trong mùa lễ hội.

Đi chơi dịp lễ hội, nhiều chị em sẽ muốn có được vẻ ngoài nổi bật và long lanh hơn so với thường ngày. Đây chính là lý do, món thời trang sành điệu như chân váy ngắn rất được ưa chuộng. Kiểu chân váy này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn mà còn mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào. Chưa hết, chân váy ngắn tạo hiệu ứng chân thon dài và thanh thoát, từ đó tổng thể vóc dáng sẽ thêm cao ráo.

Chị em có thể biến hóa đa dạng với chân váy ngắn nhưng để có được diện mạo phù hợp với mùa lễ hội, các nàng đừng bỏ qua 10 ý tưởng diện đồ sau đây:

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-1

Mẫu áo cardigan tông màu xám vốn đơn giản nhưng khi được kết hợp với chân váy ngắn dáng chữ A, vẻ ngoài sẽ thêm nổi bật và trẻ trung. Chiếc khăn mảnh quàng cổ không phải là chi tiết thừa, trái lại đã tạo vẻ yêu kiều và sang trọng cho người diện. Với công thức diện đồ này, chị em nên sơ vin để nâng tầm phong cách.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-2

Những nàng yêu thích phong cách cá tính hãy tham khảo bộ trang phục gồm áo trắng, chân váy denim kết hợp với áo khoác da. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động và rất phù hợp với không khí lễ hội. Sợi dây chuyền vàng là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-3

Áo len hở vai đang là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa lạnh. Vốn dĩ, mẫu áo này đã nổi bật nên chị em không cần quá cầu kỳ khi phối đồ. Một chiếc chân váy ngắn mang tông màu be sẽ hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, trẻ trung và có sự tinh tế. Các món thời trang như giày đen, túi xách màu trung tính là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với set đồ trang nhã.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-4

Công thức gồm áo cardigan màu hồng nhạt và chân váy màu be đã mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc. Đôi giày Mary Jane là lựa chọn sáng suốt vì giúp vẻ ngoài của người diện thêm yêu kiều, sang xịn mịn. Nhờ thiết kế áo cardigan dáng lửng, chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà tổng thể trông vẫn cao ráo.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-5

Áo cardigan và chân váy màu nâu là những món đồ đơn giản, trang nhã nhưng vẫn tạo nên bộ trang phục sành điệu. Set đồ trở nên ngọt ngào hơn khi người diện kết hợp tất cao cổ với đôi giày loafer. Chưa hết, vòng cổ ngọc trai cũng góp phần tăng vẻ long lanh cho bộ cánh.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-6

Tông màu đỏ luôn phù hợp với mùa lễ hội cuối năm, đây còn là xu hướng thời trang đang thịnh hành. Để nắm bắt trào lưu diện trang phục màu đỏ, các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo len họa tiết quả trám kết hợp với chân váy màu be xếp ly. Những mảng màu đỏ trên chiếc áo len giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Đôi boots cao cổ đã mang đến hiệu quả sang chảnh hóa phong cách.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-7

Bộ suit váy kẻ ghi điểm ở nét cổ điển và sang trọng. Khi diện bên trong bộ suit váy một chiếc áo cardigan tông màu trắng, rồi tô điểm dây chuyền, khuyên tai và một đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục thêm nổi bật. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo nếu bạn không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài ấn tượng trong dịp lễ hội.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-8

Một chiếc chân váy vải tweed, tông màu vàng nhạt sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách. Kết hợp mẫu chân váy này với áo trắng và boots cao cổ layer với quần tất đen, bạn sẽ có được bộ trang phục hài hòa, sang trọng.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-9

Bộ váy vải tweed tông màu hồng pastel luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội vì sự trẻ trung, ngọt ngào. Không khó để chinh phục kiểu đồ này, bạn chỉ cần layer bên trong một chiếc áo trắng, đi boots thấp cổ và quần tất đen là có được vẻ ngoài sành điệu, hút mắt.

10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội-10

Trong những ngày thời tiết không quá lạnh, bạn có thể diện bộ trang phục gồm áo thun dài tay kết hợp với chân váy màu nâu và boots cao cổ. Bộ trang phục này có sự thời thượng và trẻ trung. Khi tô điểm vòng cổ và khuyên tai vàng, độ sang trọng của outfit sẽ lập tức tăng lên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cách diện chân váy ngắn trẻ trung trong mùa lễ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO