10 ca khúc Vpop bị gán mác ‘dung tục’, đồi trụy nổi tiếng nhất trong 1 thập kỷ qua!

Tổng hợp,| 07/10/2021 18:00

Trong suốt 10 năm qua, những ca khúc dung tục nào đã gây sốc trong khán giả?

“Oh my chuối” – Sĩ Thanh

Một trong những ca khúc dung tục đình đám một thời là “Oh my chuối” của Sĩ Thanh. Ngay vào thời điểm ra mắt, ca khúc nhanh chóng tạo nên lốc tranh cãi trên nền tảng MXH.

Với những ý kiến phản đối ca khúc này, cho rằng đây là bài hát “tục, nhảm nhí, ca từ dễ dãi”, thậm chí có những lời bình luận cho rằng Sĩ Thanh sẽ là thảm họa của Vpop. Số khác cho rằng ca khúc không đến mức bị phản ánh như vậy.

“Như Cái Lò” – Sambi ft. Mr.A

Ca khúc “Như Cái Lò” của Khắc Hưng và Huyền Sambi từng khiến dư luận phẫn nộ không chỉ bởi tựa cố tình gây phản cảm, mà còn bởi phần lời thật sự thiếu sáng tạo.

Cả bài hát chỉ vài ba câu lặp đi lặp lại, lời lẽ thì đơn giản đến mức nhàm chán. Người nghe nghe xong cả bài không cảm nhận được gì, thậm chí sản phẩm này còn không đáp ứng được sự giải trí đơn thuần.

“Nắng cực” – Phạm Toàn Thắng

Ngay từ khi ra mắt, ca khúc cũng gây tranh cãi mạnh mẽ, nhất là khi nó được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ đình đám như Trúc Nhân. Một số người cho rằng hai chữ mà Phạm Toàn Thắng lấy ra làm nhan đề cho ca khúc này nếu nói lái sẽ thuộc vào hàng tiếng lóng, tục.

Tuy nhiên, ca khúc này vẫn nhận được sự hưởng ứng của công chúng bởi ca từ được trau chuốt hơn, ẩn ý tuy có phần thô nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí và phần beat bắt tai.

“Thu Dẩm” – LK

“Thu Dẩm” – LK

Một trong những ca khúc khá dung tục là “Thu dẩm” của LK. Không chỉ dừng lại ở tiêu đề gây hiểu lầm, lời bài hát cũng đậm chất 18+. Khán giả đa phần phản đối vì ca từ quá điên rồ. Tuy nhiên, một số lại khen ngợi chất giọng của LK cùng với phong cách của anh.

“Như Lời Đồn” – Bảo Anh

Trong danh sách này, “Như Lời Đồn” của Bảo Anh là nhạc phẩm oan ức khi bị dính nghi án thô tục. Không ít người chỉ trích tựa đề mang tính phản cảm vì dễ gây liên tưởng đến những từ ngữ dung tục khi đọc lái.

Tuy nhiên khi nghe kỹ ca khúc, nội dung bài hát hoàn toàn phù hợp với tiêu đề “Như lời đồn”. Bảo Anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau nhiều ngày im lặng trước những quan điểm khác nhau về sản phẩm mới của mình. Nữ ca sĩ cho biết:  "Lúc em ra mắt ca khúc này, rất nhiều người cũng hỏi tại sao tác giả lại đặt tên như thế thì xin thưa với mọi người là ở trong cuộc sống ai cũng có những lời đồn khiến mình hết hồn. Thế thôi cuộc sống có nhiều lời đồn hú hồn như thế nên mọi người lúc nào cũng phải tỉnh táo. Không phải lúc nào lời đồn cũng là sự thật".

“Lái Máy Bay” – Bình Gold

“Lái Máy Bay” – Bình Gold

“Lái Máy Bay” của Bình Gold miêu tả một mối tình của trai trẻ với phụ nữ lớn tuổi hơn. Với ca từ đậm chất nhục dục, sản phẩm này nhanh chóng tạo được dư chấn vì khán giả “quá sốc”. Sau bản hit này, Bình Gold có tung ra nhạc phẩm “Ông bà tao lo hết” và bị Bình Gold tuýt còi.

“Mẩy thật mẩy” – Big Daddy

“Mẩy thật mẩy” – Big Daddy

Tối 10/5, Big Daddy ra mắt MV “Mẩy thật mẩy” thuộc thể loại Tech house, Electro sôi động. MV thể hiện quan điểm của BigDaddy về phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em phụ nữ hãy luôn khiến bản thân mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn dù là bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng hãy ủng hộ người phụ nữ của mình vô điều kiện, cởi mở, thoải mái hơn về việc chỉnh sửa nhan sắc.

Tuy nhiên, ca từ của nhạc phẩm này bị đánh giá là phản cảm, thiếu sáng tạo.

“Hâm Nóng” – Emily

“Hâm Nóng” – Emily

Cùng chung số phận với “Mẩy thật mẩy”, MV đình đám “Hâm nóng” của Emily gây sốc với những cảnh phô diễn hình thể quá mức. Bên cạnh đó, ca từ của nhạc phẩm trên tuy đề cập đến tình dục nhưng thiếu sáng tạo, không tạo được điểm nhấn, thành ra thô thiển, dung tục.

“Thích Ca Mâu Chí” – Rap Nhà Làm

“Thích Ca Mâu Chí” – Rap Nhà Làm

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước video nhạc rap mang tên “Thích Ca Mâu Chí”. Với ca từ xúc phạm tôn giáo, ca khúc nhanh chóng tạo nên cơn thịnh nộ trong lòng netizen. Ngay lập tức, các thành viên của Rap Nhà Làm đã xin lỗi và lên chùa sám hối.

"Censored" - Chị Cả

"Mua cho con chiếc còng tay/ Nâng con dâu vào phòng bay/ Ta sẽ thay thế chồng con/ Tương lai thêm vàng son"- một đoạn lời rõ ý mười mươi đầy dung tục, phản cảm của ca khúc "Censored" được thể hiện bởi rapper Chị Cả đã khiến dân tình bức xúc. Chị Cả đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời gỡ bài hát trên các nền tảng xã hội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 ca khúc Vpop bị gán mác ‘dung tục’, đồi trụy nổi tiếng nhất trong 1 thập kỷ qua!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO