1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm 'chí mạng' như bầu lần 2

25/10/2021 14:31

Góc máy hiểm hóc đã vô tình tố vóc dáng thật khác xa ảnh "tự đăng" của Hà Hồ dù cô đã sinh con được 1 năm.

Hồ Ngọc Hà sau sinh 2 con từng gây bất ngờ vì về dáng cực kì thần tốc. Điều này được minh chứng khi những hình ảnh gần đây cô chia sẻ đều khoe đường cong hoàn hảo, eo phẳng lì không chút mỡ thừa.

Tuy nhiên vừa qua, trong một clip quay bằng cam thường được chính chủ tự đăng, dân tình lại được phen tá hỏa vì nhan sắc thật có phần nhợt nhạt cùng vòng 2 to bất thường của người đẹp.


 Clip Hồ Ngọc Hà đu trend "biến hình", khoe trọn nhan sắc dưới góc quay "hiểm hóc".

Theo đó, cô xuất hiện với diện mạo xuề xòa và chỉ sau một cú đạp "thần thánh", nữ ca sĩ đã lột xác thành "người khác" với bộ đồ cam rực và gương mặt được trang điểm kĩ càng như chụp hình tạp chí.

Đáng nói, góc quay "tai hại" từ dưới lên đã vô tình làm nổi bật vòng 2 kém thon của nữ ca sĩ. Ngay cả khi cô đã mặc áo khá rộng thì phần bụng nhô cao này vẫn hiện lên rõ mồn một.

1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-1
Hà Hồ diện quần tập bó sát, tự tin để mặt mộc. 
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-2
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi đầu clip, người đẹp đã để lộ nhược điểm vòng 2 bánh mì từng nhiều lần gây bàn tàn kể từ sau sinh 2 con
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-3
Màn biến hình rạng rỡ ngay sau đó  
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-4
 Đoạn clip quay cận vòng eo khá "tròn trịa" của mẹ 3 con khiến dân tình bất ngờ. So với ảnh bán nude với vòng 2 phẳng lì cô mới đăng tải trên trang cá nhân (ảnh phải), có thể thấy rõ sự khác biệt.
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-5
Trước đó, dân tình từng tranh cãi khi cô liên tục bị "bóc mẽ" chuyện chỉnh ảnh quá đà để có vòng eo thon gọn. Hình ảnh tại một sự kiện cho thấy phần bụng nhô cao của mẹ bỉm, cộng với việc chọn sai dáng váy nên vóc dáng bị "dìm" không thương tiếc.
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-61 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-7
Phải chăng hình ảnh eo thon được nữ ca sĩ nhiều lần khoe trên MXH là nhờ "bí kíp hóp bụng" của chị em hoặc sản phẩm của photoshop? 
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-8
Kể từ khi sinh con, người đẹp chăm chỉ tập tành để nhanh chóng hồi dáng.
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm chí mạng như bầu lần 2-9
Tuy nhiên, chính Hà Hồ cũng phải công nhận, việc lấy lại vóc dáng sau sinh không hề đơn giản: "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước..."

PT

Nổi bật Việt Báo
  • Gam màu u ám nơi rốn hạn Long An
    Trước hiện tượng thời tiết cực đoan, hạn hán và xâm nhập mặn thường xuyên diễn ra, người dân huyện Cần Giuộc (Long An) đang trải qua những tháng ngày chứng kiến mảnh đất canh tác của mình khô khan đến nứt nẻ.
  • Những người không nên ăn mướp
    Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.
  • Tổng thống Pháp cảnh báo 'ngày tàn của châu Âu'
    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua có bài phát biểu đáng chú ý về tương lai Liên minh châu Âu, trong đó lần đầu tiên đặt câu hỏi về vấn đề bản sắc. Theo Nhà lãnh đạo Pháp, châu Âu đang suy yếu” và cần đầu tư lớn để xây dựng vị thế như một cực thứ 3 giữa Trung Quốc và Mỹ. Phát biểu đưa ra trong bối cảnh Liên minh châu Âu chuẩn bị bước vào các cuộc bầu cử quan trọng vào tháng 6 tới.
  • Uống nước mía thế nào để giảm cân?
    Nước mía có tác dụng giảm cân rất tốt, nhất là trong mùa hè này.
  • Vì sao U23 Indonesia sút hỏng luân lưu được đá lại?
    U23 Indonesia được "cứu" trong loạt luân lưu khi trọng tài cho Justin Hubner thực hiện lại cú đá luân lưu mà anh sút hỏng trước đó.
Đừng bỏ lỡ
1 năm sinh con, Hà Hồ vẫn lộ nhược điểm 'chí mạng' như bầu lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO