1.000 người tham gia giải chạy Xiaomi POP Run 2024

HAI LAM (tổng hợp)| 28/10/2024 00:09

Là giải chạy được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn cầu, Xiaomi POP Run năm 2024 tại Việt Nam đã diễn ra ngày 27/10 tại TP.HCM, thu hút hơn 1.000 người tham gia.

xiaomi-pop-run-2024.jpg
1.000 người tham gia giải chạy Xiaomi POP Run 2024

Với chủ đề “Tăng tốc vượt giới hạn”, Xiaomi POP Run 2024 là dịp để Xiaomi Fans chinh phục những cung đường mới trong lộ trình, đồng thời khám phá giới hạn của bản thân và khai phá năng lượng tiềm ẩn để tiến xa hơn mỗi ngày.

Đây là một sự kiện đặc biệt do Xiaomi Community tổ chức, tạo nên không gian gặp gỡ, đồng hành và thắt chặt sự gắn kết trong cộng đồng người dùng Xiaomi.

Xiaomi POP Run 2024 bao gồm hai hạng mục: chuyên nghiệp và nghiệp dư. Hạng mục nghiệp dư với cự ly 5 km nhằm khuyến khích mọi lứa tuổi tham gia, tạo cơ hội cho cả người mới bắt đầu lẫn những runner có kinh nghiệm.

Hạng mục chuyên nghiệp với cự ly 10 km là nơi các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên thể hiện tài năng. Trong nhiều mùa giải liên tiếp, luôn có nhiều vận động viên xuất sắc để lại dấu ấn ấn tượng với những màn bứt phát kịch tính.

Sau khi hoàn thành cuộc đua, các vận động viên đều nhận được các phần quà khích lệ bao gồm túi về đích, bóng Fascia hỗ trợ thư giãn cơ bắp, và huy chương ghi nhận nỗ lực.

Xiaomi POP Run được tổ chức tại nhiều quốc gia không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn là dịp để các Xiaomi Fans thể hiện niềm đam mê và gắn kết với nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
1.000 người tham gia giải chạy Xiaomi POP Run 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO