Youtuber 'gây chiến' với V (BTS) bất ngờ tung loạt bằng chứng Jungkook hẹn hò diễn viên Lee Yoo Bi: Big Hit ngay lập tức phải đưa ra phản hồi!

Blueberry Cheesecake,| 27/12/2021 16:44

Jungkook (BTS) bất ngờ bị tung tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Bi, thế nhưng danh tính người tung tin thậm chí còn khiến các fan phẫn nộ hơn.

Vốn dĩ đang là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu thế giới, đời tư của các thành viên BTS cũng trở thành tâm điểm. Các thành viên trong nhóm thường xuyên dính phải các tin đồn hẹn hò với rất hàng loạt nữ ngôi sao khác nhau, đến mức không ít người còn đùa rằng chỉ có phân thân thì một người mới có thể thật sự yêu đương với nhiều người như thế. Ngay cả khi đã trong kỳ nghỉ dài ngày chính thức, các thành viên BTS vẫn phải trải qua không ít sóng gió với đủ loại thông tin 'từ trên trời rơi xuống'.

Điển hình là mới đây Jungkook đã dính phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Bi - người từng tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như 'Gu Family Book', 'Pinocchio', 'Uncontrollably Fond', 'Yumi's Cells'... Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng nhất là với việc được biết đến là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Kyeon Mi Ri - người từng vào vai Mama Chuê trong tác phẩm đình đám 'Nàng Dae Jang Geum'.

Loạt bằng chứng hẹn hò của Jungkook và Lee Yoo Bi của Youtuber đăng tải gây xôn xao 

Cụ thể, một Youtuber đã đăng video loạt bằng chứng rằng hai ngôi sao có Lovestagram hoặc có những hint cho thấy họ đang trong mối quan hệ yêu đương. Youtuber này bắt đầu với việc nữ diễn viên Lee Yoo Bi từng đăng Instagram rằng mình thích ca khúc 'Euphoria' của Jungkook và khi đó nhiều ARMY cũng từng gửi lời cảm ơn cô. Họ chỉ đơn thuần nghĩ Yoo Bi cũng là một fan của BTS, tuy nhiên Youtuber này khẳng định cô đang khoe khoang về mối quan hệ của mình với Jungkook.

Lý do là bởi Lee Yoo Bi tiếp tục bị cho rằng có nhiều bài đăng ẩn ý bị cho là ám chỉ Jungkook. Ví dụ như trong một Story Instagram gần đây, cô đăng selca chu môi và sử dụng hiệu ứng trái tim màu tím - màu được cho là màu đặc trưng của BTS. Trong một góc ảnh, Youtuber này còn soi ra có ai đó để lộ hình xăm ở bên tay phải. Khi có một số người hỏi nữ diễn viên đó có phải là Jungkook không, Lee Yoo Bi liền xóa ảnh đi.

Một bằng chứng khác mà Youtuber này đưa ra là vào ngày 16/12 khi Jungkook hoàn thành thời gian tự cách ly sau chuyến đi về Mỹ. Tối ngày hôm đó, Lee Yoo Bi đã đăng Story Instagram cho thấy mình chuẩn bị ra khỏi nhà để đi đâu đó vào lúc nửa đêm về sáng. Youtuber này tin rằng cô đến gặp gỡ bạn trai là Jungkook. Ngoài ra nữ diễn viên còn được cho là đeo vòng tay đôi với Jungkook - kiểu vòng mà Youtuber này khẳng định là rất độc đáo và không phải hàng đại trà ai cũng đeo.

Tiếp đó cũng trong cùng ngày mà Jungkook không cần phải tự cách ly nữa, Lee Yoo Bi cũng đăng loạt bài đăng với emoji mặt trái tim và emoji hôn. Đây cũng là hai emoji mà Jungkook sử dụng trên Highlight Instagram của nam idol.

Tiếp đến, Lee Yoo Bi được cho là rất nhiều lần trả lời những câu hỏi ám chỉ đến em út của BTS. Khi được hỏi nơi mà Yoo Bi yêu thích, cô trả lời là 'Busan' - cũng là quê của Jungkook. Khi hỏi tháng nào là tuyệt vời nhất, nữ diễn viên chọn tháng 9 - cũng là tháng sinh nhật Jungkook. Khi hỏi về màu sắc, cô trả lời là thích màu tím - là màu đại diện của BTS. Và khi được hỏi rằng có bức ảnh đẹp nào cô chia sẻ để làm ảnh nền điện thoại Instagram không, Lee Yoo Bi đăng ảnh hai chú thỏ hôn nhau - và thỏ cũng là nickname và hình tượng phổ biến của Jungkook.

Cuối cùng, bằng chứng mà Youtuber này khẳng định 'chắc nịch' nhất họ đang hẹn hò là vì anh trai của Jungkook và em trai của Lee Yoo Bi follow nhau trên Instagram. Youtuber này nói rằng họ chỉ là những người bình thường nhưng lại follow nhau, chắc chắn là cả hai bên có mối quen biết nào đó.

Lập trường của phía Jungkook và Lee Yoo Bi 

Đoạn video này sau khi đăng tải tính đến nay đã thu hút hơn nửa triệu view. Điều gây chú ý nhất là đây cũng là kênh Youtube thường xuyên có những bài đăng bôi nhọ các idol Kpop và từng khiến V (BTS) lên tiếng sẽ gửi đơn kiện cáo vào hôm 20/12 vừa qua. Vào thời điểm đó, Youtuber này không chỉ lo sợ mà còn có thái độ thách thức và vui mừng khi BTS chú ý đến kênh của mình.

Vào ngày 27/12, cả phía Big Hit Music (HYBE) cũng như công ty quản lý của Lee Yoo Bi đều bác bỏ tin đồn hẹn hò, khẳng định: 'Những thông tin này hoàn toàn sai sự thật'.

Theo công ty của Lee Yoo Bi, nữ diễn viên thậm chí không hề biết Jungkook của BTS. Người trong công ty chia sẻ: 'Tôi đã nghe về tin đồn hẹn hò một vài lần. Nhưng theo tôi biết, cô ấy thậm chí không quen biết Jungkook. Tôi đã hỏi cô ấy trước đây và cô ấy nói rằng cô ấy biết SUGA. Khi tôi hỏi cô ấy về tin đồn hẹn hò, cô ấy chỉ cười. Cô ấy cười vì nó rõ ràng là sai sự thật.'

Trong khi đó, truyền thông cho biết V cũng như công ty quản lý vốn dĩ đã lên kế hoạch có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại kênh Youtube này. Phía Big Hit cho biết sẽ khởi kiện một cách đúng luật, nghiêm khắc và không có bất kỳ thỏa thuận hay nhân nhượng nào. Hiện Big Hit Music cũng đang có kế hoạch tăng cường các hành động pháp lý thường xuyên theo quý.

Được biết đây là lần thứ hai tin đồn hẹn hò của BTS xảy ra trong năm nay khiến công ty phải lên tiếng đính chính. Trước đây, V đã vướng tin đồn hẹn hò sau khi tham quan một buổi triển lãm và công ty cũng đã phải lên tiếng làm rõ vụ việc. Điểm dễ nhận thấy nhất là ở cả hai vụ việc, Big Hit đều phản hồi rất nhanh chóng, thậm chí nhiều fan và netizen cho biết họ còn chưa rõ tin đồn thì đã thấy công ty có động thái xử lý vụ việc.

Jungkook (BTS) một lần nữa vướng phải tin đồn hẹn hò trong kỳ nghỉ chính thức của nhóm. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Youtuber 'gây chiến' với V (BTS) bất ngờ tung loạt bằng chứng Jungkook hẹn hò diễn viên Lee Yoo Bi: Big Hit ngay lập tức phải đưa ra phản hồi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO