Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ 'tam giác Bermuda'

24/08/2022 06:00

Với màn comeback của SNSD "Forever 1", fan cuối cùng đã được nhìn thấy bộ ba Bermuda trên sân khấu một lần nữa.

Thuật ngữ "tam giác Bermuda" ở Kpop chỉ bộ ba thành viên sở hữu ngoại hình sáng nhất trong mỗi nhóm nhạc. Khi cả ba kết hợp với nhau, fan dường như không cách nào thoát khỏi sức hút của họ (tựa như vùng tam giác Bermuda ở Bắc Đại Tây Dương).

Một số tam giác Bermuda nổi tiếng nhất có thể kể đến BTS (V - Jungkook - Jin), TWICE (Mina - Sana - Tzuyu), f(x) (Victoria - Krystal - Sulli),... Tuy nhiên nhiều người cho rằng nhóm nhạc khởi nguồn nên thuật ngữ "tam giác Bermuda" chính là bộ ba Yoona, Yuri và Seohyun ở SNSD.

Cả ba đều có đặc điểm là visual nổi bật, ngoại hình cao ráo và kỹ năng nhảy tốt. Chính các thành viên SNSD cũng từng nói SM Entertainment thường xuyên để Yuri, Seohyun và Yoona đứng ở vị trí trung tâm khi nhóm mới ra mắt vì họ có độ nhận diện cao.

Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ tam giác Bermuda-1

Vào ngày 22/8, bức ảnh Yuri chụp chung với Yoona và Seohyun sau concert chung nhà SM Entertainment đã gây chú ý trên mạng xã hội. Yuri để caption ảnh: "Mùa hè này thật hạnh phúc".

Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ tam giác Bermuda-2
Bức ảnh mà Yuri đăng tải

Joy (Red Velvet) cũng thể hiện tình cảm với tiền bối khi để lại bình luận dưới bài đăng của Yuri rằng: "Chị thật xinh đẹp quá đi!".

Nhiều cư dân mạng cũng có phản ứng giống như Joy. Nhiều người không giấu được sự vui mừng khi cuối cùng cũng được chứng kiến trở lại bộ ba Bermuda ở SNSD, nhất là khi nhóm đã không hoạt động ở Kpop trong 5 năm:

- Tam giác Bermuda của chúng tôi, quá xinh đẹp

- Cảm ơn Yuri nha, tôi cũng có một mùa hè hạnh phúc lắm

- Cảm ơn các thành viên SNSD đã làm việc rất chăm chỉ dù lịch trình bận rộn 

Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ tam giác Bermuda-3Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ tam giác Bermuda-4Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ tam giác Bermuda-5

Yoona, Yuri và Seohyun đều đang tập trung vào sự nghiệp diễn viên. Yoona đang là cái tên nổi bật nhất với vai diễn Ko Mi Ho trong bộ phim truyền hình Big Mouth của đài MBC. Yuri cũng chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 24 tháng 8 với bộ phim Good Job trên đài ENA, phát sóng sau phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Trong khi đó em út Seohyun thì vừa kết thúc bộ phim truyền hình Jinxed At First phát trên đài KBS2 vào ngày 4 tháng 8.

Vào ngày 5 tháng 8, SNSD đã trở lại với đội hình đầy đủ và quảng bá cho album thứ 7 Forever 1, đánh dấu kỷ niệm 15 năm ngày debut. Bài hát hiện vẫn giữ được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc và tên của các thành viên liên tục xuất hiện trên hot topic các diễn đàn mạng.

SNSD sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ mang tên 2022 Girls ’Generation Special Event - Long Lasting Love vào tháng sau.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yoona - Yuri - Seohyun khởi nguồn cho thuật ngữ 'tam giác Bermuda'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO