Yêu nhau mà đẩy vai, hất chân người yêu, hội chị em có chấp nhận được không?

18/02/2022 08:17

Câu chuyện của người nổi tiếng lại khiến nhiều người suy ngẫm về tình yêu.

Là con gái, ai cũng mong được chồng hay người yêu chiều chuộng, cưng chiều. Thế nhưng không phải ai cũng có được một nửa hoàn hảo, nên chị em mới phải ngưỡng mộ những soái ca, tổng tài hoàn mỹ trên màn ảnh. Nhưng với những gì mà chủ tịch Sơn Tùng thể hiện với nàng thơ Hải Tú gây ồn ào mấy ngày qua, nhiều chị em mới ngã ngửa. Hóa ra tổng tài, ‘người yêu nhà người ta’ cũng có lúc cục súc như vậy.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau?

Dù vướng tin đồn hẹn hò Thiều Bảo Trâm 8 năm hay sống chung với Hải Tú thì Sơn Tùng vẫn nhất quyết im lặng, mặc cho cộng đồng mạng tò mò. Thế nhưng, không khó để thấy những đặc quyền mà Sơn Tùng dành riêng cho Hải Tú. Nàng thơ là sao nữ hiếm hoi được Sơn Tùng follow trên mạng xã hội, thả tim không sót cái ảnh nào, thậm chí chàng chủ tịch còn đích thân đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Việc cả hai lọt vào ống kính paparazzi trước căn biệt thự càng trở thành bằng chứng chắc nịch cho việc cặp đôi đang sống chung.

Chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú vốn gây nhiều tranh cãi, người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Hải Tú khi bị gắn mác ‘trà xanh’. Thế nhưng nhiều người nghĩ rằng nàng vẫn thật may mắn khi có bạn trai là tổng tài cực phẩm nổi tiếng hàng đầu showbiz, lại hết mực được yêu chiều, bảo vệ. Nhưng đó chỉ là bề nổi, là những gì mà chúng ta được thấy.

Yêu nhau mà đẩy vai, hất chân người yêu, hội chị em có chấp nhận được không?-1Drama tình ái của chủ tịch luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có lẽ nhiều chị em sẽ thấy ngỡ ngàng khi thấy Sơn Tùng liên tiếp có những hành động thô bạo với Hải Tú: từ đẩy vai, hất chân, ngoắc tay chỉ vào nhà. Hóa ra tổng tài bao ngầu mỗi khi xuất hiện trước truyền thông lại có những phút nóng nảy, mất bình tĩnh đến vậy. Hóa ra những cặp đôi yêu nhau, ai cũng có những lúc xô xát, cãi vã nhỉ? Có nên coi đây là chuyện thường tình những lúc cơm không lành canh không ngọt của những cặp đôi?

Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa

Cộng đồng mạng có những phản ứng trái chiều khác nhau trước hành động của đàng trai. Số đông tỏ ra bất ngờ, không đồng tình với cách hành xử này. Thậm chí nhiều người còn thấy thương cảm cho đàng gái dù cô có từng bị vướng nghi vấn ‘trà xanh’.

‘Tự nhiên tôi thấy tội cho Hải Tú, dù gì cũng là phụ nữ, đáng trách nhất là người bạn trai kia’.

‘Chưa biết cuộc tình đúng sai thế nào nhưng đàn ông mà hành động như vậy thì thật khó chấp nhận’.

‘Không biết bình thường sống với nhau thế nào, chịu đựng nhau ra sao nhưng việc tác động vật lý lên cơ thể phụ nữ khi nóng giận là điều khó thông cảm được’.

Đó là một vài ý kiến của cộng đồng mạng sau khi xem clip Sơn Tùng ‘tác động vật lý’ lên cơ thể Hải Tú.Yêu nhau mà đẩy vai, hất chân người yêu, hội chị em có chấp nhận được không?-2

Mới lộ 'hint' sống chung chưa bao lâu, Sơn Tùng lại vướng lùm xùm đối xử thô lỗ với Hải Tú.

Trong lúc dân mạng bàn tán sôi nổi, người mẫu Khánh My cũng không thể ngồi yên. Cô thẳng thắn viết trên trang cá nhân: ‘Tôi không cần biết bạn là ai, nhưng đàn ông mà có hành động bạo lực, động tay động chân với phụ nữ thì coi như vứt’. Dù cô không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý nhắc đến Sơn Tùng.

Người ta có câu ‘Đừng đánh phụ nữ chỉ bằng một cành hoa’. Không phải cứ động tay động chân khiến đối phương thương tích đầy mình mới được coi là bạo hành. Trong mối quan hệ yêu đương, đôi khi chỉ cần một câu nói khó nghe, một hành động thô lỗ cũng khiến người ta tổn thương rất nhiều.

Người ta chỉ thấy Hải Tú được chủ tịch o bế, cưng chiều này nọ nhưng có lẽ chỉ những người trong chăn mới biết chăn có rận. Ngay cả khi người yêu bạn là tổng tài vạn người mê vẫn có những lúc chàng hành xử kém ga lăng như vậy.

Yêu nhau mà đẩy vai, hất chân người yêu, hội chị em có chấp nhận được không?-3

Khánh My lên tiếng xéo xắt.

Là một trong những người ‘lót dép hóng’ drama Sơn Tùng suốt mấy hôm nay, người viết có hỏi ý kiến một số chị em đồng nghiệp xem họ nghĩ gì về hành động của Sơn Tùng.

Vân Trang (29 tuổi), đang làm việc cho một công ty truyền thông tại Hà Nội chia sẻ: ‘Nếu anh ta có thể hất vai, hẩy chân bạn thì rất có thể bạn sẽ còn ăn tát khi anh ta không kiềm chế được. Mình từng là nạn nhân của một mối quan hệ độc hại như vậy. Ban đầu chỉ là những cái xô đẩy khi cãi cọ, nhưng sau đó anh ta đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mình. Cuối cùng mình quyết định chia tay.’

Thu Hà (25 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: ‘Mình với bạn trai cũng từng nhiều lần cãi nhau nhưng anh ấy chưa bao giờ có ‘tác động vật lý’ với mình cả. Ngẫm chị em phụ nữ chúng mình chân yếu tay mềm, nếu bạn trai cục súc quá thì cũng sợ lắm’.

Còn bạn có suy nghĩ thế nào về việc một chàng trai đẩy vai, hất chân bạn gái khi cãi nhau?

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu nhau mà đẩy vai, hất chân người yêu, hội chị em có chấp nhận được không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO