Yêu cầu rà soát tài sản của cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận

13/02/2022 13:42

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký công văn yêu cầu các Sở, ngành liên quan rà soát các tài sản của những người bị khởi tố nhằm cung cấp cho cơ quan điều tra.

Công văn này nêu rõ yêu cầu Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với công an tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, các huyện, thị xã, thành phố rà soát các tài sản, bất động sản của những người bị khởi tố, nhằm cung cấp cho cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an phục vụ điều tra vụ án tại dự án Tân Việt Phát 2.

UBND tỉnh Bình Thuận cũng chỉ đạo các sở ngành liên quan phối hợp rà soát các thông tin, tạm dừng giao dịch các tài sản, bất động sản của một số cá nhân liên quan vụ án Tân Việt Phát 2.

Yêu cầu rà soát tài sản của cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận - 1

Tỉnh Bình Thuận yêu cầu dừng giao dịch tài sản của một số cá nhân liên quan vụ án Tân Việt Phát 2.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Thuận nhận được công văn của cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an về việc đề nghị rà soát, cung cấp thông tin và tạm dừng giao dịch tài sản, bất động sản của một số cá nhân để phục vụ điều tra vụ án vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí, xảy ra tại dự án Tân Việt Phát 2.

Chủ tịch UBND Bình Thuận giao Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở Tài nguyên và môi trường, và các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan rà soát các thông tin và tạm dừng giao dịch các tài sản, bất động sản, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất của một số cá nhân được nêu tại công văn của cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

Trên cơ sở đó, các đơn vị này tổng hợp, khẩn trương tham mưu UBND tỉnh để cung cấp thông tin cho Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an theo quy định. Kết quả thực hiện báo cáo UBND tỉnh trước ngày 16/2.

Như đã đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án, bắt tạm bị can Nguyễn Ngọc Hai, ông Lương Văn Hải (cựu Chủ tịch và Phó chủ tịch thường trực UBND Bình Thuận nhiệm kỳ 2016-2021); ông Hồ Lâm, ông Lê Nguyễn Thanh Danh (cựu Giám đốc và Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh cùng nhiệm kỳ) và ông Ngô Hiếu Toàn (phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu rà soát tài sản của cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO