Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt 4 mẫu xe mới vào tối nay?

Sơn Phạm| 05/09/2021 10:30

Yamaha sẽ ra mắt các mẫu xe này theo hình thức trực tuyến vào tối nay 20 giờ ngày 5/9/2021 trên trang Fanpage và Youtube chính thức của hãng tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang fanpage của Yamaha Motor Việt Nam vừa đăng tải thông tin sẽ ra mắt những mẫu xe mới “có tính bước ngoặt, khẳng định được vị thế của “người tiên phong” và thể hiện 03 giá trị cốt lõi Yamaha luôn hướng tới: “Thể thao”, “Thời trang” và “Sáng tạo”. Theo đó, Yamaha sẽ ra mắt các mẫu xe này theo hình thức trực tuyến vào tối nay 20 giờ ngày 5/9/2021 trên trang Fanpage và Youtube chính thức của hãng tại Việt Nam. 

4 mẫu xe được ra mắt trong dịp này với 4 chủ đề khác nhau
Nhập chú thích ảnh

Yamaha Motor Việt Nam sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với concept hoàn toàn khác biệt với tên gọi “Master art of street – Kiệt tác nghệ thuật đường phố”. Nhiều khả năng sẽ có 4 mẫu xe được ra mắt trong dịp này với 4 chủ đề khác nhau bao gồm Born to ride; Ride as the King; Rule The Roads; Above Me only sky.

Tuy nhiên trong một bài đăng trên mạng xã hội, Yamaha cũng hé lộ đây không hoàn toàn là những mẫu xe mới, như vậy, rất có thể sẽ là các phiên bản với màu xe hoặc bộ tem theo chủ đề khác nhau. Nhiều người cho rằng một trong những mẫu xe được ra mắt nhiều khả năng sẽ là Exciter với bộ tem mới, ngoài ra Yamaha NVX cũng là một mẫu xe được kỳ vọng ra mắt phiên mới trong đợt này khi phiên bản mới được ra mắt từ cuối năm ngoái. 

Yamaha NVX cũng là mẫu xe được kỳ vọng sẽ có phiên bản mới
Yamaha NVX cũng là mẫu xe được kỳ vọng sẽ có phiên bản mới

Trên các diễn đàn về xe máy, cư dân mạng cũng cho rằng Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp cho Yamaha Exciter 155, có thể là thay đổi màu sơn hoặc bổ sung một số tính năng hữu ích.

Ở phiên bản mới, Exciter 155 VVA được nâng cấp đáng chú ý nhất đó chính là động cơ 155 VVA, 4 van, SOHC, cho công suất 17,7 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn14,4 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp.

Bài liên quan
  • Xe ga Yamaha Latte có phù hợp với phụ nữ hiện đại?
    Đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại với thiết kế đầy tinh tế, Yamaha Latte 125cc không chỉ mang đến một chuẩn mực mới mà nó còn có mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ khoảng 1,8 lít/100km.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt 4 mẫu xe mới vào tối nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO