Xuýt xoa với món "bánh nhà làm" của mẹ đảm 8X

MINH AN (t/h)| 12/10/2022 13:00

Mới đây, hình ảnh về những bánh sandwich của chị Phạm Quỳnh (8X, TP.HCM) đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

Chị Quỳnh cho biết, tự làm bánh mì tại nhà để ăn vừa giúp mọi người trải nghiệm những cảm giác thú vị, lại giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn.

Mặc dù làm việc trong lĩnh vực ngân hàng rất bận rộn nhưng chị Quỳnh Phạm (TPHCM) vẫn dành thời gian cho việc nấu nướng, đặc biệt là làm bánh.

cach-lam-banh1.jpeg
Chiếc bánh ngộ nghĩnh đến đáng yêu

"Mình có niềm đam mê vô tận với công việc bếp núc, mẹ và con gái là người đã truyền cảm hứng để mình có động lực vào bếp mỗi ngày", chị Quỳnh cho biết.

Trước khi có gia đình riêng, chị Quỳnh không phải vào bếp vì đã có mẹ lo. Nhưng khi con gái nhỏ bắt đầu ăn dặm, mẹ đảm dần quan tâm đến từng bữa ăn của con, ăn sao sạch, ngon, dinh dưỡng và đẹp mắt để con hứng thú nên chị vào bếp nhiều hơn và say mê nấu nướng và nhất là làm bánh sandwich.

cach-lam-banh2.jpeg
Mỗi chiếc bánh là sự kỳ công với trí tưởng tượng vô cùng phong phú của chị Quỳnh

“Làm bánh thật sự thú vị mà quá trình làm mình được thoải mái sáng tác, thoải mái tưởng tượng, khi thì tự nghĩ ra, đôi lúc bắt gặp hình ảnh ở đâu đó rồi lại suy nghĩ trong đầu cách làm, phát thảo ra giấy rồi định lượng và thực hiện.

Hồi hộp nhất là khi cắt bánh ra và chỉ đến lúc đó mới biết được thành phẩm của mình có hoàn hảo hay không, thú thực cũng đã đôi lần không thành công và đương nhiên là bánh từ lò nướng vào thẳng thùng rác”, chị Quỳnh chia sẻ.

Thế nhưng, bằng sự say mê và tình yêu bếp núc thì sau nhiều lần thất bại chị Quỳnh cũng làm được những bánh sandwich đáng yêu mà nhìn không ai nỡ ăn:

cach-lam-banh11.jpeg
cach-lam-banh10.jpeg
cach-lam-banh9.jpeg
cach-lam-banh8.jpeg
cach-lam-banh7.jpeg
cach-lam-banh6.jpeg
cach-lam-banh5.jpeg
cach-lam-banh4.jpeg
cach-lam-banh3.jpeg
banh-xinh8.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuýt xoa với món "bánh nhà làm" của mẹ đảm 8X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO