Xuống tận đáy vì scandal lừa tình, nam Idol được 'tẩy trắng' chỉ bằng một hành động đỉnh cao!

Tổng hợp,| 23/07/2021 15:31

Mới đây, La Chí Tường được netizen xứ Trung ca ngợi hết lời khi góp 500 nghìn tệ vào công cuộc chống lũ tại Hà Nam, Trung Quốc.

La Chí Tường tiêu tan sự nghiệp vì lùm xùm với bạn gái cũ Châu Dương Thanh vào tháng 4 năm ngoái. Anh không chỉ bị tố “bắt cá” nhiều tay trong 9 năm hẹn hò với mỹ nhân họ Châu mà còn chịu cảnh “muối mặt” vì tình cũ chỉ ra anh sống thác loạn và thích quan hệ tập thể. Trước lời buộc tội của Châu Dương Thanh, La Chí Tường chỉ biết cúi đầu nhận lỗi.

La Chí Tường

Tuy nhiên mới đây, La Chí Tường đã viết một bài đăng về chiến dịch cứu hộ ở Hà Nam, đồng thời cầu nguyện cho các nạn nhân, điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nam Idol đã tung một bức ảnh chuyển tiền với con số 500 nghìn tệ nhằm giúp đỡ người Hà Nam trong lúc khó khăn với dòng chữ: "Đoàn kết như một, vượt qua khó khăn, và cố lên Hà Nam!".

La Chí Tường

Mặc dù hành vi lấy lòng của La Chí Tường được netizen cho rằng không khác lắm việc "tẩy trắng", tuy nhiên số khác vẫn khen ngợi hành động của nam nghệ sĩ: "Anh ấy luôn là người khiêm tốn làm những điều tốt đẹp. Đúng rồi, bây giờ cũng vậy", "Có còn hơn không".

Bên cạnh đó, một số người còn khẳng định rằng La Chí Tường còn tốt hơn rất nhiều so với... Ngô Diệc Phàm: "So với Ngô Diệc Phàm thì đỡ hơn nhiều", "Hãy cho La Chí Tường trở lại. Tối thiểu anh ấy còn có những tác phẩm thú vị".

Có thể nói, dù tẩy trắng hay không, hành động của La Chí Tường vẫn xứng đáng được khen ngợi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuống tận đáy vì scandal lừa tình, nam Idol được 'tẩy trắng' chỉ bằng một hành động đỉnh cao!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO