Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ

03/09/2021 07:29

Hình ảnh bảo vệ lẫn nhau của các cầu thủ trẻ khiến người hâm mộ vừa thương vừa ấm lòng.

Kết thúc trận đấu làm khách trên sân Mrsool Park, tuyển Việt Nam đã thua chủ nhà Saudi Arabia với tỷ số 3 - 1. Trong 3 bàn thắng của đối thủ, có một tình huống nhận về chú ý hơn cả chính là trường hợp của Đỗ Duy Mạnh.

Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ-1Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ-2

Cụ thể, ở những phút đầu hiệp 2, chân sút họ Đỗ đã để tay chạm bóng trong một pha tranh chấp bóng trên sân. Bị trọng tài liên tiếp rút 2 thẻ vàng trong chưa đầy 5 phút, tương đương 1 thẻ đỏ, truất quyền thi đấu, khiến anh phải rời sân.

Tình huống bị nhận thẻ vàng đầu tiên của chân sút gốc Hà Nội ở phút 51 khi anh bất đồng quan điểm với trọng tài.

Thời điểm ấy, ngoài sự bất ngờ, buồn bã của Duy Mạnh, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến biểu cảm của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ-3
Biểu cảm của Hải "Quế" đang gây bão trên mạng xã hội.

Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ-4
Thêm hình ảnh khác của ông bố một con trên sân.

Chả là sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR để xác định việc phạm lỗi của Duy Mạnh xong, Hải "Quế" đã chạy về phía trọng tài với mong muốn ông xem kĩ lại một lần nữa trước khi đưa ra quyết định.

Hình ảnh cầu thủ mang áo số 3 vừa chắp tay, vừa khẩn khoản xin khiến ai nhìn cũng cảm động. Thế mới thấy tinh thần đoàn kết của tuyển Việt Nam luôn được thể hiện cực cao trên sân.

Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ-5

Trên các diễn đàn, chia sẻ lại khoảnh khắc đặc biệt ấy, dân mạng cũng đồng loạt bày tỏ xúc động và cảm thấy rất thương các chàng trai trẻ.

Bảo Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xúc động Quế Ngọc Hải chắp tay xin khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO