Xúc động nghe tiếng kèn của Nghệ sỹ Quyền Văn Minh tặng các bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch

Thái Bình| 01/09/2021 13:21

Trước khi giao ban chuyên môn với các Trung tâm hồi sức COVID-19 trong cả nước sáng 1/9, PGS. TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh đã mời nghệ sỹ saxophone Quyền Văn Minh thổi tặng các bác sỹ tuyến đầu những bản nhạc qua hệ thống Telehealth.

Sáng ngày 1/9, tại Trung tâm quản lý, điều hành trực tuyến hỗ chợ chuyên môn chẩn đoán và điều trị COVID-19, Bộ Y tế đã diễn ra buổi giao ban trực tuyến với các Trung tâm hồi sức COVID-19 trên toàn quốc.

Tham dự giao ban có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Cục Quản lý Dược, Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế.

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh thổi kèn tặng các bác sỹ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath của Bộ Y tế - Ảnh 1.

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh thổi kèn tặng các bác sỹ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath của Bộ Y tế

Trước khi buổi giao ban bắt đầu, PGS. TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đã mời nghệ sỹ saxophone Quyền Văn Minh thổi kèn tặng các bác sỹ tuyến đầu tại những nơi điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng nhất.

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh đã gửi tặng các bác sỹ bản nhạc: Đất nước, Một rừng cây, một đời người, Hà Nội niềm tinvà hy vọng như một món quà tinh thần của nghệ sỹ Quyền Văn Minh và Cục quản lý Khám, chữa bệnh gửi tới các cán bộ y tế tại các Trung tâm Hồi sức và các cán bộ y tế trên cả nước.

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh cũng bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn các cán bộ y tế đã nỗ lực hết mình chăm sóc người bệnh.

Mời bạn đọc nghe nghệ sỹ Quyền Văn Minh thổi kèn tặng các bác sỹ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath của Bộ Y tế

Tại buổi giao ban, các đại biểu dự họp và các cán bộ y tế tại 20 điểm cầu BV Trung ương và Trung tâm Hồi sức COVID-19 đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn tại các trung tâm. Trong đó đưa ra những kiến nghị về nhân lực, trang thiết bị, thuốc thiết yếu, trang phục phòng hộ cá nhân, Khẩu trang y tế đạt chuẩn; Dinh dưỡng và cả vấn đề tâm lý cho cán bộ y tế và người bệnh.

Phát biểu tại buổi giao ban, PGS.TS Lương Ngọc Khuê đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ y tế trong thời gian qua trong nỗ lực cứu chữa người bệnh và hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ y tế tại các địa phương và đề nghị các cán bộ và các Sở y tế các địa phương cần quyết liệt và chủ động hơn nữa trong công tác điều trị, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Trung tâm hồi sức tích cực phải điều trị người bệnh COVID-19 nặng tốt nhấtBộ trưởng Bộ Y tế: Trung tâm hồi sức tích cực phải điều trị người bệnh COVID-19 nặng tốt nhất

SKĐS - Hơn 100 bệnh nhân nặng tại Trung tâm hồi sức tích cực COVID-19 của BV Trung ương Huế thiết lập tại TP.HCM đã và đang được các y bác sĩ tận tình điều trị, chăm sóc. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực của các y bác sĩ khi đến thăm Trung tâm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xúc động nghe tiếng kèn của Nghệ sỹ Quyền Văn Minh tặng các bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO