Xuất hiện bài đăng 'tố tội' nhà nội, bênh vực mẹ bé 3 tuổi bị găm đinh, người nhà nói gi?

22/01/2022 21:34

Bác trai của bé 3 tuổi bị găm đinh vào đầu vô cùng bức xúc trước những thông tin này, một mực bênh vực gia đình.

Tình hình sức khỏe của bé N.A - bé 3 tuổi bị găm đinh - vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Gia đình bên nội, đặc biệt là bác trai và bác dâu bé N.A chạy đôn chạy đáo lo lắng, xin tiền cộng đồng mạng để có thể giữ mạng sống cho bé.

Trong thời điểm này, trên MXH lại xuất hiện những thông tin bất lợi về gia đình nhà nội bé N.A. Cụ thể, trong một hội nhóm dành cho những người quan tâm đến vụ án, một tài khoản tự nhận là bạn thân của chị L. (mẹ ruột bé N.A), sau khi "tâm sự" với chị L. đã "tố tội" nhà nội bé N.A, bênh vực chị L.

Theo đó, bài đăng này cho rằng, bố bé N.A là một người "cờ bạc, đánh vợ", để chị L. "một mình gồng gánh nuôi chồng và 3 đứa con". Vì không thể tiếp tục sống với người chồng tệ bạc, chị L. quyết tâm ly hôn.

"Người bạn" này cũng nhận định, L. đáng thương hơn đáng trách. Chuyện xảy ra với bé N.A là do người mẹ "tin nhầm người và không thể bảo vệ con" chứ không phải vô tâm như nhà nội nói.

Người này phân trần, L. "bận đi làm nuôi con, trả tiền thuê trọ, cơm áo gạo tiền" nên nhân tình hại con nhiều lần mà L. không mảy may nghi ngờ.

Trong bài đăng cũng có một số chi tiết "tố tội" gia đình bên nội bé N.A.

Những thông tin này được lan tỏa chóng mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Một phần những thông tin được đưa ra khá trùng khớp với lời của bà ngoại bé N.A từng chia sẻ trên VTV24 về nguyên nhân ly hôn.

Xuất hiện bài đăng tố tội nhà nội, bênh vực mẹ bé 3 tuổi bị găm đinh, người nhà nói gi?-1
Mẹ bé N.A được người tự nhận là bạn bênh vực.

Bản thân bác trai của bé, anh Đỗ Hữu Toàn cũng chia sẻ bài viết này về trang cá nhân. Anh tỏ ra bất mãn trước những thông tin chưa kiểm chứng về gia đình.

Anh Toàn không hoàn toàn phủ nhận những cáo buộc trong bài viết của "bạn chị L.". chỉ nói rằng: "Có nhiều bằng chứng lắm, nên mọi người hãy tìm hiểu cho kỹ. Nhà nội và các bác rất quan tâm, không như những người xấu tính ăn nói không có căn cứ.".

Bài viết của "người bạn giấu mặt" bênh vực chị L. đã tạo sóng gió ở cả ở nhóm gốc lẫn những bài chia sẻ lại, dân mạng liên tục bày tỏ quan điểm hai chiều. Có người cho rằng, nội bộ gia đình có thể còn uẩn khúc và không thể đổ lỗi cho một mình người mẹ như vậy. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, bài "tố tội" trên có quá nhiều sơ hở, cũng như người mẹ không thể nói là vô can.

- Việc bạn ấy và chồng cơm không lành canh không ngọt thì tự người lớn giải quyết với nhau chứ liên quan gì tới trẻ con!

- Bản thân bạn ấy là người mẹ mà thấy con có dị vật, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay, nuốt đinh mà không khai báo hay liên hệ cơ quan chức năng mà vẫn âm thầm ở lại và cho con đi viện như chưa có chuyện gì xảy ra vậy, nếu không bênh bồ thì che giấu làm gì? Để con mình đến nông nỗi này, không thể bênh được!

- Không ở ở được với chồng thì bỏ, ai người ta cấm, nhưng để con bị hành hạ ra nông nỗi này thì cả thế giới lên án, tốt nhất đừng ngụy biện nữa.

Sau khoảng 2 giờ đăng tải, bài viết trên đã "bốc hơi" trên MXH.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện bài đăng 'tố tội' nhà nội, bênh vực mẹ bé 3 tuổi bị găm đinh, người nhà nói gi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO