Xuân Lan trở lại với Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week

Hưng Phát| 02/10/2020 10:19

Việt BáoCựu siêu mẫu Xuân Lan cùng chồng đã kết hợp hai Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam là chương trình do siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip Xuan Lan Academy sản xuất nhằm giúp các thương hiệu thời trang trẻ em phát triển, cũng như giúp cho một thế hệ người mẫu nhí phát triển toàn diện. Đây là thương hiệu đã gắn liền với cái tên Xuân Lan qua 11 mùa được tổ chức rất thành công tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang, trở thành một điểm hẹn quen thuộc của nhiều người mẫu và thương hiệu thời trang trẻ em danh tiếng.

Trong khi đó, Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được  Xuân Lan sản xuất mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi chuyên nghiệp nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

Xuân Lan cùng các mẫu nhí do mình đào tạo. Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cũng chính là sân chơi, nơi thể hiện tài năng mà Xuân Lan dành cho các học trò của mình

Sau "kỳ nghỉ dài hơi" vì tình hình dịch bệnh, Xuân Lan đã quyết định kết hợp hai show thành một diễn ra từ ngày 29-31/10. Theo đó, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ diễn ra vào hai buổi chiều 30-31/10 và Vietnam Runway Fashion Week diễn ra vào 3 buổi tối trên.

Lấy "Rừng" làm chủ đề chính. Xuân Lan cho biết, vì "Rừng" chính là sự sống, là lá phổi xanh của Trái Đất, là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài. Thế nhưng, đâu đó “Rừng” vẫn bị lãng quên và ngày càng thu hẹp bởi tác động từ con người và môi trường. Chính vì vậy, ở show thời trang lần này, ngoài việc mang đến những thiết kế độc đáo từ các NTK và Thương hiệu thời trang danh tiếng, kết hợp cùng hiệu ứng tương tác và mapping 3D từ First Interactive Technology, siêu mẫu Xuân Lan cùng Tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những màn trình diễn đầy cảm xúc nhằm gửi gắm đến khán giả 1 thông điệp: “Hãy bảo vệ và phát triển rừng cho chính thế hệ của chúng ta, và cả những thế hệ tương lai sau này.”

Xuân Lan và chồng - tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm

Tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm chia sẻ: "Ý tưởng chủ đề cho show thời trang lần này được bắt nguồn từ bộ phim Princess Mononoke mà tôi và con gái thường hay xem cùng nhau. Ở đó 'Rừng' sẽ có sự thay đổi qua 4 mùa và còn mang ý nghĩa của sự sống, của sự sinh tồn với muôn loài thông qua một linh hồn của rừng đó là 'thần rừng'".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan trở lại với Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO