Xử lý nam thanh niên mang thẻ phóng viên “rởm” định qua mặt CSGT

13/07/2020 08:13

Chạy quá tốc độ, Nguyễn Thanh Phan còn sử dụng tấm thẻ phóng viên "rởm" với mục đích qua mặt lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý Nguyễn Thanh Phan 39 tuổi, trú xã Tân Tiến, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương về hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ khi điều khiển phương tiện và giả danh phóng viên.  

xu ly nam thanh nien mang the phong vien
Nguyễn Thanh Phan tại cơ quan công an. 

Vào trưa ngày (11/7), Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Trạm CSGT Krông Búk thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cư Kpô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thì phát hiện xe ô tô con biển kiểm soát: 34A-303.12, do Nguyễn Thanh Phan điều khiển chạy hướng tỉnh Đắk Nông đi Gia Lai vi phạm tốc độ nên cho dừng lại để kiểm tra.

Làm việc với công an, thay vì xuất trình giấy tờ xe, CMTND và GPLX thì Nguyễn Thanh Phan lại đưa ra một thẻ phóng viên, rồi tự giới thiệu bản thân đang công tác tại Ban thời sự Đài THVN để xin bỏ qua lỗi vi phạm.

xu ly nam thanh nien mang the phong vien
Thẻ phóng viên "rởm" của Phan không qua mắt được lực lượng chức năng, 

Khi không được lực lượng CSGT Krông Búk đồng ý với đề nghị của mình, người này tiếp tục gọi điện  nhờ một người khác đang làm việc tại thành phố Hà Nội xưng là cán bộ công tác tại Bộ Công an rồi yêu cầu tổ tuần tra bỏ qua lỗi vi phạm và để Phan tiếp tục cuộc hành trình.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSGT Krông Búk phát hiện thẻ phóng viên do Phan đưa ra là giả mạo; người bạn gọi điện tự xưng đang công tác tại Bộ Công an cũng không đúng sự thật.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Krông Búk đã tạm giữ người và phương tiện để xử lý Phan theo quy định của pháp luật./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nam thanh niên mang thẻ phóng viên “rởm” định qua mặt CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO