Xót xa khoảnh khắc idol Hàn bị đồng nghiệp đối xử thô lỗ, ganh ghét và phũ phàng ngay trước camera

HL (Tổng hợp),| 22/09/2021 19:35

Không rõ là vô tình hay cố ý mà những khoảnh khắc này của sao Hàn đã khiến fan K-pop giật mình vì sự ghr lạnh giữa người với người trong làng giải trí.

Không ít lần các sao K-pop phải nhẫn nhục trước thái độ không đẹp từ đồng nghiệp.

Seohyun (SNSD) - Kim Jung Hyun 

Năm 2018,Seohyun (SNSD) đã cùng bạn diễn Kim Jung Hyun có mặt tại họp báo ra mắt bộ phim "Time" của đài MBC. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Kim Jung Hyun có thái độ chuyên nghiệp và lịch sự như bao diễn viên khác.

Trước hàng trăm chiếc camera, Kim Jung Hyun đã xuất hiện với gương mặt như "đâm lê", trong khi Seohyun thì liên tục cười niềm nở hết sức thân thiện. Không hiểu vì lý do gì, anh chàng diễn viên này luôn cố ý đứng xa Seohyun. Thậm chí, khi Seohyun đề nghị được khoác tay vì sự xa cách bất thường giữa cả hai thì Kim Jung Hyun lách người từ chối. Tình huống éo le này đã khiến em út củaSNSD chỉ biết cười trừ cho qua. Ngay sau đó, Kim Jung Hyun rời khỏi sân khấu, bỏ lại mình Seohyun tiếp tục chụp hình.

Video ghi lại scandal thái độ của Kim Jung Hyun

Hành động của Kim Jung Hyun đã khiến nhiều fan của Seohyun tức giận, cho rằng anh chàng thiếu tôn trọng nữ thần tượng. Thậm chí, Kim Jung Hyun còn không có sự lịch thiệp và ga lăng tối thiểu nhất của nam giới.

Giải thích cho thái độ khó hiểu của mình, Kim Jung Hyun cho hay anh đã quá nhập tâm vào nhân vật trong phim nên đã khiến người hâm mộ thất vọng. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi sâu sắc đến khán giả và bạn diễn Seohyun.

Jungkook (BTS) và chương trình "Flower Crew" 

Chắc hẳn, các ARMY vẫn còn nhớ lời bài hát mà Suga đã viết trong ca khúc "Sea" nói về những idol đến từ công ty nhỏ thường không được các chương trình tôn trọng. Đó là tình huống đã từng xảy ra với em út Jungkook.

Khi tham gia show truyền hình "Flower Crew", Jungkook đã rất nhiệt tình và chu đáo khi tự mua những chiếc bánh hamburger đến làm quà cho dàn cast của chương trình. Tuy nhiên, thay vì trân trọng tấm lòng của "út vàng", diễn viên Jo Se Ho đã chế giễu: "Tôi nghĩ đây là đồ ăn thừa đấy!" và trả lại cho Jungkook.

Nghi vấn Jungkook bị bắt nạt khi tham gia "Flower Crew"

Không chỉ Jo Se Ho mà các MC khác cũng liên tục nói những lời thô lỗ ngay trước mặt Jungkook, mỉa mai những chiếc bánh mà cậu út mang đến. Thái độ coi thường của các MC khiến Jungkook không thể giấu được biểu cảm thất vọng. Tuy nhiên anh chàng vẫn cố gắng vui vẻ để tiếp tục chương trình.

dv

Sau khi phát sóng, ARMY đã vô cùng tức giận và yêu cầu Big Hit không tiếp tục cho Jungkook tham gia bất kỳ một show truyền hình nào như thế nữa.

Nancy (MOMOLAND) - BLACK PINK

Vừa qua, vụ tranh cãi Nancy có thái độ không tốt với các thành viên BLACK PINKđã khiến cư dân mạng dậy sóng. Vào ngày 7/7, MOMOLAND và BLACK PINK đã cùng xuất hiện ở sân khấu Music Core để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Tất nhiên, so với ca khúc "Baam" của MOMOLAND thì bản hit "Ddu Du Ddu Du" của BLACK PINK làm ăn khá khẩm hơn hẳn. Các cô gái YG đã giành chiến thắng như một lẽ đương nhiên.

Biểu cảm kỳ lạ của Nancy khi BLACK PINK giành chiến thắng 

Tuy nhiên, dường như netizen lại quan tâm thái độ của Nancy hơn hẳn. Đứng ở phía sau, Nancy có biểu cảm khá kỳ lạ, có thể nói là "lườm ngang liếc dọc" khi BLACK PINK giành chiến thắng. Fan hâm mộ cho rằng Nancy đang ghen tị trước thành công của BLACK PINK. So sánh về mọi mặt, rõ ràng MOMOLAND có sự lép vế hơn girlgroup của YG rất nhiều. Mặc dù nhiều fan bênh vực Nancy, cho rằng cô nàng đang buồn ngủ nhưng lý lẽ này không thể thuyết phục được cư dân mạng.

Sunny (SNSD) - 2NE1 

Chuyện xảy ra cách đây khá lâu khi SNSD2NE1 có một cuộc đụng độ lớn. Cả hai cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc trong cùng một thời điểm và bị netizen đặt lên bàn cân. Tất nhiên, phần thắng đã nghiêng về 2NE1 với ca khúc "Come Back Home" đầy cảm xúc.

2NE1 cũng đã giành chiến thắng trước SNSD tại Inkigayo. Đáng chú ý ở chỗ, trong khi mọi người vui vẻ chúc mừng 2NE1, những người đang rơi nước mắt vì xúc động, thì Sunny lại có thái độ khá bất thường với đồng nghiệp của mình.

Thái độ khó chịu của Sunny khi 2NE1 nhận cup 

Camera của nhà đài đã ghi lại khoảnh khắc Sunny có biểu cảm vô cùng lạnh lùng và khó chịu. Nữ thần tượng không hề vỗ tay chúc mừng hay nở nụ cười trước mặt mọi người. Nhiều fan hâm mộ không thể hiểu nổi tại sao Sunny lại bộc lộ cảm xúc một cách thiếu chuyên nghiệp như vậy trên truyền hình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xót xa khoảnh khắc idol Hàn bị đồng nghiệp đối xử thô lỗ, ganh ghét và phũ phàng ngay trước camera
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO