Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?

24/07/2021 12:25

Hồ Ngọc Hà xây hẳn một phòng xông hơi Sauna thải độc tố ở sân thượng để 1 tuần cứ 2-3 lần có thể lên đây thư giãn.

Từ lúc mang bầu đến khi đã "vượt cạn" thành công, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Không thể phủ nhận khó có ai dù bầu sinh đôi mà sau sinh lại nhanh chóng lấy lại đường cong chuẩn chỉnh như bà xã Kim Lý.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-1

Dù bận rộn nhưng "bà mẹ 3 con" vẫn không quên chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình.

Ngoài chăm chỉ tập gym, yoga, xông hơi khô (Sauna) cũng là phương pháp làm đẹp, cải thiện sức khỏe rất được lòng "nữ hoàng giải trí". Cô yêu thích xông hơi Sauna đến mức xây hẳn 1 phòng riêng tại nhà và nhiều lần khoe trên trang cá nhân.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-2
Hà Hồ mới cập nhật trên trang cá nhân khoảnh khắc đang xả stress tại phòng xông hơi tại gia. "Tuần 2-3 lần Sauna tại nhà với những tia điện để tăng trưởng collagen và chống nhức mỏi xương khớp", Hà Hồ chia sẻ.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-3
Thời điểm chỉ có thể ở nhà vì dịch Covid-19, thay vì ra spa, phòng xông hơi tại gia như một vị "cứu tinh" của người đẹp và Kim Lý. 

Được biết, "bà mẹ 3 con" thiết kế phòng này trên sân thượng nhà mình. Phòng xông hơi Sauna được lát kính xung quanh, phục vụ cho nhu cầu thư giãn của người đẹp sau khi tập luyện thể thao.

Điểm nổi bật của phòng xông hơi này là nằm trên cao, có thể nhìn thấy được quang cảnh thành phố.


Clip: Hà Hồ đưa người xem "đi dạo" trong biệt thự 30 tỷ mới hoàn thiện của mình, cũng là tổ ấm riêng của cô và Kim Lý cùng các con. Trong đó đáng chú ý nhất là phòng Sauna thải độc tố có ánh đèn xanh.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-4
Phòng xông hơi Sauna tại gia của Hà Hồ có view "khủng" nhìn ra quang cảnh thành phố, bên trong đầy đủ tiện ích, vừa xông hơi vừa có thể xem YouTube.

Vậy xông hơi Sauna tia sáng xanh như Hà Hồ là gì mà được cô yêu thích đến vậy?

Xông hơi bằng tia sáng hồng ngoại (Infrared Sauna) là hình thức xông hiện đại bằng cách dùng dải ánh sáng chiếu sâu vào da, làm nóng cơ thể khiến cơ thể toát mồ hôi, giúp cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tạo tế bào mới.

Hình thức này phổ biến nhiều nhất ở các thẩm mỹ viện. Nhưng nếu có điều kiện kinh tế, chị em hoàn toàn có thể tự lắp đặt một phòng riêng ngay tại nhà giống như Hà Hồ.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-5
 Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng nguồn phát nhiệt hồng ngoại, nhiệt xông giống như ánh sáng mặt trời sáng sớm, làm nóng cơ thể người dùng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Trong chăm sóc sức khỏe, các lợi ích khi xông hơi Sauna bằng tia hồng ngoại phải kể đến như: Tăng năng lượng cơ thể, loại bỏ các chất độc hại,...

Đặc biệt, xông hơi Sauna có thể giúp xương cốt giảm đau nhanh. Các tia sáng hồng ngoại xuyên qua xương làm nóng cơ thể, giảm nguy cơ bệnh về xương khớp, hô hấp, ảnh hưởng từ các bệnh nhiễm trùng trên cơ thể.

Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?-6

Ngoài công dụng thư giãn và chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi Sauna cũng có rất nhiều ưu điểm trong làm đẹp.

- Hỗ trợ giảm cân: Tia hồng ngoài chiếu xuyên qua cơ thể giúp đốt cháy mỡ thừa cực tốt. Đặc biệt là mỡ thừa vùng bụng, đùi. Thêm vào đó khi xông hơi trong phòng xông hơi hồng ngoại cơ thể toát mồ hôi cũng là yếu tố góp phần nâng cao hiệu quả giảm béo.

- Da mịn màng và săn chắc hơn: Sử dụng phòng xông hơi thường xuyên chúng ta sẽ nhận thấy hiệu quả chăm sóc da rõ rệt. Nhờ các tia hồng ngoại mà da săn chắc và mịn màng hơn, đồng thời chống lão hóa - tăng cường collagen hiệu quả.

- Thanh lọc da: Da toát mồ hồi cuốn theo các tế bào chất, các độc tố không trên da ra ngoài cơ thể. Lúc ngày da được làm sạch sâu, ngưa ngừa tình trạng mụn trứng cá xuất hiện.

PT

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Xông hơi Sauna tốt cỡ nào mà Hồ Ngọc Hà xài hẳn phòng riêng?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO