Xôn xao mẹ dán chặt con vào tường để đút cơm vì con khó ăn

28/09/2021 11:54

Bé gái bị dán chặt vào tường, phần ngực và tay của bé bị "khóa chặt" bằng băng dính không cách nào thoát ra được.

Thực tế, không phải bố mẹ nào cũng dễ dàng trong việc nuôi con nhỏ, bởi lẽ, bên cạnh những đứa bé ngoan ngoãn, dễ tính, nhiều đứa trẻ từ nhỏ đã hiếu động, ham chơi, biếng ăn khiến phụ huynh đau đầu.

Nhiều bà mẹ khi rơi vào tình trạng này đã phải nghĩ ra nhiều chiêu độc đáo để dụ dỗ, thậm chí là dọa nạt để ép con ăn.

Như mới đây, một người phụ nữ (được cho là mẹ nhân vật nhí) đã "khoe" cách làm của mình để xử lý em bé hiếu động, lười ăn. Tuy nhiên, phương pháp đó của người mẹ trẻ đã khiến cả mạng xã hội bất bình.


Bé gái bị dán chặt vào tường bằng băng dính khổ lớn

Cụ thể, người mẹ đã dùng băng dính khổ rộng màu vàng, dán bé gái chặt vào tường. Phần ngực và tay của bé bị "khóa chặt" bằng băng dính không cách nào thoát ra được.

Lúc này, trên tay người phụ nữ cầm một bát cơm, lăm le để đút cho bé ăn.

Theo người chia sẻ bài viết, bé 18 tháng tuổi, có thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt sáng, lanh lợi nhưng vì hơi khó ăn một chút nên mẹ đã tung chiêu này để ép con ăn.



Trên tay người lớn cầm theo 1 bát cơm để đút cho bé gái 

Sau khi sự việc được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là mẹ bỉm sữa. Dù những vết dán có thể không gây tổn hại về thân thể cho bé nhưng hành động của phụ huynh đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích.

Nhiều người cho rằng việc ép con ăn bằng phương pháp phản khoa học như thế vì vừa không tôn trọng con, vừa ảnh hưởng đến tâm lý khiến con càng sợ ăn hơn.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng, có thể mỗi gia đình có 1 cách dạy con khác nhau, cũng không có bố mẹ nào không thương con nên dù mẹ bé có làm gì thì cũng là lo con bị đói. Có lẽ người mẹ ấy cũng không làm gì quá đà để ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

HT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao mẹ dán chặt con vào tường để đút cơm vì con khó ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO