Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn 'đối đầu' Sơn Tùng?

20/06/2022 15:31

Phải chăng anh chàng và Sơn Tùng đang "cơm không lành, canh không ngọt" được đẩy lên đỉnh điểm?

Thời gian qua, mạng xã hội lan truyền tin Kay Trần nhiều khả năng đã không còn là người của M-TP Entertainment.

Việc nghi vấn Kay Trần ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân mạng "soi" ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "Sếp".

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-1

Điều này khác hoàn toàn với trước đây, khi mỗi lần bạn thân ra sản phẩm là anh đều chia sẻ hết sức nhiệt tình trên Facebook.

Lâu nay thì khác, một lời chúc cũng không có, một dòng trạng thái động viên trong "bão giông" cũng không, tới thư tay nhân viên trong công ty chúc cũng không có dòng nào. Lần gần nhất Kay còn nhắc tới Sơn Tùng là từ Tết vừa rồi (9/2) - tức là đã 4 tháng trước.

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-2

Chưa kể, giữa lúc Sơn Tùng M-TP gặp hạn giữa loạt tin đồn công ty xào xáo, nam ca sĩ còn chia sẻ những tấm stories dấy lên nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt", khi ghép lại thành một câu hoàn chỉnh như lời khẳng định "đã đến lúc nói nên câu giã từ" và "vỡ mộng". 

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-3

Gần đây nhất, vào ngày 6/5 vừa qua là sinh nhật của Kay Trần, tất cả các trang mạng xã hội của công ty và Sơn Tùng đều im thin thít. Thậm chí, một chiếc ảnh "thủ tục" cũng không có, chẳng bù cho sinh nhật của Hải Tú và Ben Phạm trước đây.

Trước hàng loạt thông tin râm ran Kay Trần rời công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP, mới đây nhất, Kay Trần bất ngờ đăng story tìm luật sư cho người em để giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-4

Động thái này của Kay Trần khiến nhiều người cũng nghi ngờ rằng không có người em nào ở đây cả, mà có thể Kay Trần tìm cho chính anh. Phải chăng anh chàng và Sơn Tùng đang "cơm không lành, canh không ngọt" được đẩy lên đỉnh điểm?

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của Kay Trần và sắp tới rất có thể nam ca sĩ sẽ ra mắt MV nào đó chăng?

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-5

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Từ ngày ông Kay vào cái công ty "cosplay" này là không có nổi 1 bài hit, thời trang phong cách thôi khỏi bàn không được một cái gì ra hồn, nhân tài vào công ty rồi cũng lặng lẽ đi. Kay trở về thời Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy đi. Phong cách rõ hay mà vào công ty khiến mình chán không muốn ủng hộ luôn.

- Anh cứ ra khỏi cái công ty đó đi, bọn em vui lắm

- Lại chiêu trò của Sếp khi Kay Trần comeback và ra bài mới

- Thực ra không có người anh, người em nào cả.

Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-6Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-7Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn đối đầu Sơn Tùng?-8

Hiện tất cả chỉ là nghi vấn về Kay Trần chỉ là một chiều từ cư dân mạng, thực hư ra sao phải chờ những người trong cuộc lên tiếng.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao Kay Trần tìm luật sư, thật sự muốn 'đối đầu' Sơn Tùng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO