Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu 'toang' sau 3 tháng kết hôn?

19/06/2022 00:04

Mới đây, vợ Hồ Gia Hùng đăng tải một clip cùng dòng trạng thái "thay lòng", đính kèm hastag "alone" khiến dân tình xôn xao.

Vào khoảng cuối tháng 3/2022, cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An đã tổ chức lễ cưới linh đình tại một địa điểm sang trọng ở TP HCM.

Trước khi kết hôn, cả 2 cũng đã có một đứa con chung cực đáng yêu, nhiều người nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc Hùng và người iu sẽ trăm năm hạnh phúc.

Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-1Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-2Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-3

Thế nhưng bất ngờ mới đây, vợ của Hồ Gia Hùng đã đăng tải một clip trên TikTok với dòng trạng thái "Thay lòng" và đính kèm nhiều hastag alone.

Theo đó, trong đoạn video, Thúy An cầm theo ảnh cưới của hai vợ chồng đi lên tầng và thả xuống tầng 1 khiến ảnh vỡ tan tành.

Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-4

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng đoán già đoán non rằng phải chăng Hồ Gia Hùng và Thúy An đã "đường ai nấy đi" ? Thậm chí, có ý kiến cho rằng trong ngày cưới cô dâu diện váy đen nên bị dính điềm xui.

Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-5

Được biết, vợ của Hồ Gia Hùng sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 1m73. Diệp Thúy An hiện tại đang là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP HCM. Cô nàng cũng từng đạt giải Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu toang sau 3 tháng kết hôn?-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao Hồ Gia Hùng HKT và vợ Á hậu 'toang' sau 3 tháng kết hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO