Xôn xao clip chủ nợ 'thăm' biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp

28/06/2021 13:12

Đoạn clip chủ nợ tìm Vũ Khắc Tiệp đang gây sự chú ý. Ông bầu cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông kéo theo khoảng 2 - 3 người tới biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ.

Đính kèm là dòng trạng thái: "Tôi khẳng định nhà con nợ Vũ Khắc Tiệp là nhà thuê nhé". 


Clip: Một người đàn ông kéo theo nhóm người tới biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp. 

Người đàn ông này đã trò chuyện với bảo vệ một hồi, nhờ chuyển tờ giấy cùng lời nhắn tới Vũ Khắc Tiệp, liên quan tới vấn đề nợ nần.

Trước khi ra về, người này còn tuyên bố: "Anh bảo Tiệp ơi, ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ".

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, không rõ chuyện nợ nần của ông bầu như thế nào, và biệt thự có phải tài sản của anh hay không.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng từng nói chuyện thuê 25 triệu/tháng liên quan đến biệt thự này. Tuy nhiên, không rõ ông bầu chỉ thuê đất và tự xây biệt thự, hay thuê cả đất lẫn nhà để kinh doanh.

Xôn xao clip chủ nợ thăm biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp-1Xôn xao clip chủ nợ thăm biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp-2
Biệt thự bề thế 1.800m2 được Vũ Khắc Tiệp khoe liên tục trong thời gian gần đây.

Khi clip trên lan truyền, trưa 28/6, Vũ Khắc Tiệp có động thái phản hồi. Chỉ đích danh kẻ tạo chiêu trò bôi nhọ mình - doanh nhân T.H, Vũ Khắc Tiệp khẳng định không có chủ nợ nào ở đây.

Anh cho rằng hành động của bà T.H đã làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của mình. Trước đó, người phụ nữ này cũng từng cho "tay chân" đến nhà Vũ Khắc Tiệp ở quê Nam Định đòi nợ. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp khẳng định món nợ đã được giải quyết sòng phẳng dựa trên thỏa thuận miệng.

Trước sự việc mới nhất, ông bầu chân dài cho biết sẽ trình báo công an.

"Chủ nợ nào ở đây? Chị T.H, chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được.

Rồi khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói 'cùn' bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ.

Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an", Vũ Khắc Tiệp bức xúc.

Xôn xao clip chủ nợ thăm biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp-3Xôn xao clip chủ nợ thăm biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp-4
Vũ Khắc Tiệp cho rằng doanh nhân T.H đang chọc phá mình.

Xôn xao clip chủ nợ thăm biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp-5
Anh mong bà T.H hãy trực tiếp gặp mình thay vì cho người đi quay clip chọc phá và tung lên MXH.

May
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip chủ nợ 'thăm' biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO