Xôn xao chủ công ty dược phẩm chửi người lừa bán thuốc từ cám

10/11/2021 17:31

Tại sao mày lừa khách của tao? Mày uống không được mà mày cho người ta uống à? Mày lừa cái nắm cám lợn này lấy 2 triệu mấy à?".

Mới đây, trên fanpage của Công ty dược phẩm H.H. (trụ sở ở Hà Nội) có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chủ công ty này đến tận nhà đối tượng được cho là lừa đảo, bán thuốc giả.

Cụ thể, người phụ nữ mặc váy đen trong clip là chủ của công ty dược phẩm H.H. đến tận nhà để "vạch mặt" một người mua cám gà với giá vài chục nghìn đồng/kg rồi đóng lọ giả làm thuốc quý.


Chủ Công ty dược phẩm H.H. đến tận nhà đối tượng được cho là lừa đảo mắng chửi

"Mày nuốt đi, mày ăn được thì mày mới gửi cho người ta chứ. Mày không ăn được thì mày gửi cho người ta làm gì. Nuốt! Tại sao mày lừa khách của tao? Mày uống không được mà mày cho người ta uống à? Mày lừa cái nắm cám lợn này 2 triệu mấy à?", chủ công ty H.H. quát người phụ nữ áo vàng.

Người bị tố cáo chỉ giải thích thuốc đó cô mua trên mạng, thấy có người đăng bán thì mua chứ không biết nguồn gốc cũng như không nằm trong đường dây phạm pháp nào cả.

Trong clip, nhà của người bị tố lừa đảo la liệt các vỏ hộp thuốc, tem mác và máy tính. Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, người phụ nữ bị tố giả danh là bác sĩ, trưởng khoa các bệnh viện để lừa bán thuốc chữa bệnh hiểm nghèo.

Xôn xao chủ công ty dược phẩm chửi người lừa bán thuốc từ cám-1
Trong nhà la liệt vỏ hộp thuốc

Theo lời chủ công ty dược phẩm H.H., người phụ nữ kia đã lừa nhiều người khác ở Phú Thọ.

Qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy, công an cũng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi được hỏi về chuyên môn ngành dược cũng như giấy phép kinh doanh, người bị tố đều trả lời là không có.

"Các thuốc này gần như là không có nguồn gốc sản xuất. Em bán này là hàng lậu rồi", cán bộ công an nói.

Xôn xao chủ công ty dược phẩm chửi người lừa bán thuốc từ cám-2
Lực lượng chức năng có mặt giải quyết vụ việc

Hiện tại, đoạn clip trên fanpage của công ty đang nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao chủ công ty dược phẩm chửi người lừa bán thuốc từ cám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO