Xôn xao câu chuyện chàng trai bỏ cả gia đình sự nghiệp, nuôi bạn gái 5 năm rồi bị "đá": Xem đoạn clip 41 giây mà hốt hoảng

11/11/2021 11:14

Đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng gào khóc, liên tục hỏi "tại sao" đang được chia sẻ chóng mặt!

Trên mạng xã hội vẫn xuất hiện nhiều câu chuyện liên quan đến cặp đôi tan vỡ. Có nhiều nguyên nhân cho sự tan vỡ, ví dụ như hai bên không còn tình cảm, cũng có thể một trong hai phản bội lại cuộc tình. Rõ ràng, sự phản bội bao giờ cũng đau đớn bậc nhất.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vật vã đau đớn, chất vấn cô người yêu gây chú ý.

Theo đó, người đàn ông liên tục gào vào cô gái: "Tại sao?".

Xôn xao câu chuyện chàng trai bỏ cả gia đình sự nghiệp, nuôi bạn gái 5 năm rồi bị đá: Xem đoạn clip 41 giây mà hốt hoảng-1Đoạn clip có hơn 11 triệu lượt xem.

Tuy nhiên khi thấy cô muốn cởi mũ bảo hiểm, anh vẫn tiến đến lấy thay tháo mũ rồi thả xuống đất.

Người đàn ông liên tục gào khóc, giải thích mọi thứ. Cô gái vẫn bình thản chứng kiến và không tỏ thái độ nào. Theo quan sát, cô cũng không nói một câu nào với người yêu mình.

Đính kèm với đó chính là lời giải thích cho câu chuyện: "Những tấm ảnh phát ra tiếng khóc và nỗi đau đớn tột cùng. Thanh niên chấp nhận bỏ cả gia đình, sự nghiệp để nuôi cô gái 5 năm đại học. Ra trường đi làm được mấy bữa, cuối cùng thứ anh nhận lại là phản bội".

Có lẽ, nỗi đau phản bội đã khiến người đàn ông gào khóc, liên tục yêu cầu được giải thích rõ ràng.

Chàng trai gào khóc khi người yêu phản bội

Xem xong đoạn clip, nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa. Khi yêu người ta có thể làm tất cả cho người mình yêu để rồi nhận về kết cục chua xót.

Nhìn vào mặt tích cực thì với cô gái không biết trân trọng tình cảm, anh sớm nhìn ra được bộ mặt thật rồi chia xa cũng là một cái tốt. Mất đi 5 năm còn hơn hỏng một đời.

Cô gái đã không tôn trọng những nỗ lực của bạn trai, không trân trọng những gì anh ta dành cho mình. Rất có thể, sau này cô mới nhận ra chẳng ai có thể đối xử tốt với mình được như chàng trai năm xưa ấy nữa!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao câu chuyện chàng trai bỏ cả gia đình sự nghiệp, nuôi bạn gái 5 năm rồi bị "đá": Xem đoạn clip 41 giây mà hốt hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO