Xôn xao câu chuyện cặp đôi "abc" mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại, thái độ khi bị phát hiện mới khó tin!

13/02/2022 13:00

Yêu đương là một chuyện, nhưng yêu đương văn minh lại là một câu chuyện khác!

Mới đây, MXH xôn xao câu chuyện về một cặp đôi quan hệ tình dục nơi công cộng. Theo bài đăng được đăng tải thì cặp đôi này "hành sự" ngay nhà vệ sinh của The New Playground tại Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh). Đáng nói hơn, khi bị phát hiện, họ còn đòi đánh người khi sự việc bị phát giác.

Trong đoạn clip đính kèm, có thể thấy mấy bảo vệ đang vây xung quanh một cặp đôi. Cô gái mặc áo đen, váy ngắn đen và đeo khẩu trang. Chàng trai áo trắng ngồi trên ghế chờ. Cả hai đều bị giữ lại bởi vài người bảo vệ. Tiếng cãi vã, tranh luận xôn xao.

Lúc ấy, một người phụ nữ mặc đồng phục lao công tỏ ra cực kỳ bức xúc, lên tiếng chỉ trích cặp đôi.

"Chúng nó ở trong toilet mấy tiếng đồng hồ", cô lao công tức tối.

Cô gái cũng giải thích rằng mình có vấn đề và được bạn trai giúp. Cả cô lao công lẫn cô gái tranh cãi với nhau cực gắt.

Xôn xao câu chuyện cặp đôi abc mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại, thái độ khi bị phát hiện mới khó tin!-1

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Tiếp đó, một cô lao công khác cũng tiến đến để cùng giải thích. Theo cô thì cặp đôi này khi bị nói đã lao vào đòi đánh lao công.

Sự việc vẫn đang gây xôn xao. Không rõ thực hư thế nào song nó khiến cho không ít cư dân mạng ngao ngán.

Bình thường, người ta vẫn nói đến chuyện yêu đương văn minh. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng hiểu và hành xử được theo cách thức văn minh đó.

Hành vi "quan hệ tình dục" nơi công cộng là đỉnh cao của sự không văn minh, ảnh hưởng đến tất cả mọi người nếu chẳng may bị bắt gặp.

Đây cũng là một bài học sâu sắc đối với các cặp đôi yêu nhau. Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên giữ được sự chừng mực. Đừng làm ra những hành động đáng xấu hổ để bị lên án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao câu chuyện cặp đôi "abc" mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại, thái độ khi bị phát hiện mới khó tin!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO