Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều

15/12/2022 15:55

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều người cho rằng, hành động của nam thanh niên trong clip đã đi quá tầm kiểm soát.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé trai đi ra từ thang máy và bị 1 thanh niên đi sau tác động vật lý, khiến nạn nhân sợ hãi phải cầu cứu bố.

VTV News đưa tin, theo lời kể của bố cháu bé: "Vào lúc 19h30 ngày 13/12 con trai tôi là cháu T.G.H. (9 tuổi) đi thang máy bên phía tầng cao để đi lên nhà. Khi vào thang, con tôi có bị đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có 1 thanh niên đi vào đã có hành vi đe dọa con tôi và tác động vật lý lên cháu (có sự chứng kiến của những người có mặt ở đó và camera ghi lại)".

Khi thang máy lên đến tầng 38, bé trai đi ra ngoài có ngoảnh mặt lại nhìn thì tiếp tục bị thanh niên này hành hung tiếp.

"Đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn không tha và tiếp tục dùng những lời lẽ vô học, hăm dọa con tôi. Con tôi vô cùng hoảng loạn và đã nhắn tin gọi điện cho tôi bảo 'Ba ơi cứu con'. Lúc này những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn thì cũng bị nam thanh niên đe doạ, chửi bới", bố cháu bé thuật lại.

Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều-1
Đoạn tin nhắn cầu cứu của bé trai

"Khi vợ tôi chạy về và lên nhà nó thì cũng bị nó xô đẩy, đẩy ngã. Sau đấy tôi đã phải đưa vợ tôi vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Chỉ đến khi tôi và anh em, bạn bè tôi về đến nơi thì nó mới biết điều", người bố nói.

Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều-2
Sau khi chửi bới, thanh niên đá và tát một bé trai 9 tuổi...

Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều-3
... nam thanh niên tiếp tục đe doạ, chửi bới những người khác

Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra bất bình, chỉ trích hành vi của nam thanh niên mặc áo đen và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, cần lắng nghe từ 2 phía bởi có thông tin cho biết cháu bé cũng đã nghịch ngợm trong thang máy làm ảnh hưởng nhiều người.

Theo một số cư dân tòa nhà, cháu H. đi vào trước, nghịch thang máy và còn suýt xảy ra sự cố nguy hiểm với 1 em bé nhỏ tuổi khác nên mới bị thanh niên nhắc nhở. Tuy nhiên cháu H. không những không nghe mà còn có hành động thách thức, vì thế thanh niên đã ra tay hành hung.

Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều-4Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều-5
Nhiều tài khoản nhận là người đi cùng thang máy thuật lại vụ việc

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trao đổi với Dân Trí, chỉ huy Công an phường Đại Kim cho biết, sáng 15/12, những người liên quan đã đến trụ sở công an để trình báo, làm việc. "Đơn vị đang cho xác minh, làm rõ sự việc theo nội dung trình báo", vị chỉ huy nói và cho hay sức khỏe của bé trai không bị ảnh hưởng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao bé trai 9 tuổi bị thanh niên hành hung và sự thật trái chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO