'Xỉu up xỉu down' trước những lần giả gái của hot TikToker đình đám nhất Vpop hiện nay!

Tổng hợp,| 31/08/2021 11:28

Mới đây, TikToker Mai Bảo Vinh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên nền tảng MXH này với những màn giả gái đỉnh cao.

Mai Bảo Vinh thời điểm hiện tại đang là một TikToker được nhiều người chú ý bởi khả năng nhái giọng người nổi tiếng “cực xịn” của anh chàng. Chính điều này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gần đây, Mai Bảo Vinh đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi giả giọng của Võ Hoàng Yến. Sau khi video này lên sóng, Mai Bảo Vinh lập tức nhận về rất nhiều lời khen và được cư dân mạng yêu cầu nhái giọng nhiều người nổi tiếng khác. Đặc biệt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bình luận vào chính clip giả giọng rằng: “Em mà gặp chị trong phòng đánh giá và loại là chị cho em biết thế nào là hơi quá”. 

bảo vinh

Bên cạnh khả năng giả giọng đỉnh cao, Mai Bảo Vinh cũng khiến dân tình đứng ngôi không yên với những cách giả gái vô cùng ấn tượng. Với lối makeup đậm đầy sắc sảo, những bộ cánh cầu kỳ và sang trọng, các màn giả gái của Mai Bảo Vinh khiến công chúng liên tưởng đến các cô vũ nữ đầy ma mị và quyến rũ của thập niên 60 - 70. Từng video được chăm chút tỉ mỉ, giúp cho Mai Bảo Vinh nhanh chóng trở nên nổi bật giữa một rừng Tiktoker khác.

Mai Bảo Vinh

Mai Bảo Vinh

@maibao.vinh

Lỡ mồm nhép sai ???? ##dragqueen##makeup##ONhaLamDep

♬ badiee trend - ana????

Được biết, Mai Bảo Vinh là một người đa tài. Anh còn có khả năng vũ đạo và từng tham gia các chương trình người mẫu. Mai Bảo Vinh cũng từng gây bất ngờ khi tham gia chương trình The Face 2018. Tuy nhiên, thời điểm ấy may mắn chưa mỉm cười với chàng TikToker, khi không lọt được vào Top 15. Hiện nay, hot TikToker đang tiếp tục tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 9 và được hy vọng sẽ là một nhân tố nổi bật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Xỉu up xỉu down' trước những lần giả gái của hot TikToker đình đám nhất Vpop hiện nay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO