Xin lỗi và gỡ nhạc, Sơn Tùng vẫn quảng bá MV có cảnh nhảy lầu

30/04/2022 16:05

Sơn Tùng không gỡ MV khỏi YouTube Việt Nam mà chỉ để ẩn. Tức là, nếu sử dụng tên miền khác, người nghe vẫn dễ dàng xem được sản phẩm.

Tối 29/4, MV There's No One At All trên kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official đã bị ẩn. Khi truy cập vào đường link MV, người dùng nhận được dòng thông báo "Video không có sẵn. Người tải lên không cung cấp video này tại quốc gia của bạn".

Trên fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP, ca sĩ gửi lời xin lỗi tới công chúng vì sản phẩm mang thông điệp sống tiêu cực, gây phản tác dụng trong thời điểm nhạy cảm.

Xin lỗi và gỡ nhạc, Sơn Tùng vẫn quảng bá MV có cảnh nhảy lầu-1

Tuy nhiên, chiều 30/4, nam ca sĩ lại lên tiếng kêu gọi mọi người nghe MV trên các nền tảng khác.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hello everybody, this is Sơn Tùng M-TP. I finally released my first ever English song There's No One At All. And it's now ready to listen on all platform. So make sure to check out and follow me. Thank you and see you".

(Tạm dịch: Xin chào mọi người, đây là Sơn Tùng M-TP. Cuối cùng tôi đã ra mắt bài hát tiếng Anh đầu tiên There's No One At All và đã sẵn sàng trên các nền tảng nghe nhạc. Chắc chắn hãy nghe nó. Cảm ơn và hẹn gặp lại).

Xin lỗi và gỡ nhạc, Sơn Tùng vẫn quảng bá MV có cảnh nhảy lầu-2

Những tưởng Sơn Tùng và ekip đã gỡ MV khỏi YouTube, trên thực tế các nền tảng nhạc khác như Spotify, SoundCloud... vẫn tồn tại ca khúc này.

Chưa kể, Sơn Tùng không gỡ MV khỏi YouTube Việt Nam mà chỉ để ẩn. Tức là, nếu sử dụng một tên miền khác,  người nghe vẫn dễ dàng xem được sản phẩm này.

Không có mô tả.
Không có mô tả.

Tại Việt Nam, nếu muốn xem There's No One At All, người nghe chỉ cần dùng app chuyển IP sang nước ngoài.

Trước đó, Bộ Thông Tin & Truyền Thông đã đề nghị các nền tảng xuyên biên giới như Google (bao gồm YouTube) gỡ bỏ MV There's No One At All.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xin lỗi và gỡ nhạc, Sơn Tùng vẫn quảng bá MV có cảnh nhảy lầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO