Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng

03/12/2020 17:33

Giá huy động vốn chỉ 609 USD nhưng giá bán lẻ thực tế của robot sẽ đạt đỉnh là 914 USD.

OCooker được biết đến là công ty thuộc chuỗi sinh thái Xiaomi với các sản phẩm dùng cho nhà bếp gia đình. Và một trong những sản phẩm sáng tạo mới vừa được Xiaomi tung ra để gây quỹ cộng đồng trên nền tảng Youpin.

Sản phẩm được mệnh danh là Robot nấu ăn đa năng OCooker. Nó có giá huy động vốn cộng đồng là 3999 nhân dân tệ (khoảng 609 USD) nhưng giá bán lẻ thực tế sẽ là 5.999 nhân dân tệ (khoảng 914 USD).

Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng - Ảnh 1.

Theo giới thiệu, Robot nấu ăn đa năng OCooker có thể thực hiện các chức năng của 21 thiết bị nhà bếp khác nhau. Nó có thể được sử dụng để xào, om, hấp, nhào, xay thịt, đá bào, ép trái cây...

Về cơ bản, đây có thể coi là một nhà bếp thông minh di động và nó có tính di động thực sự. Kích thước nhỏ gọn của nó giúp người dùng dễ dàng cất giữ ở mọi vị trí. Nó có thể thay thế nồi cơm điện, nồi nấu chậm, máy ép chậm, máy ép trái cây, máy nghiền đá, máy làm nước sốt, nồi lẩu, máy xay thịt, máy nhào bột, máy đánh trứng, máy khuấy, máy làm sữa chua, máy lên men, cân điện tử, máy hấp... và một loạt các dụng cụ nhà bếp khác.

Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng - Ảnh 2.

Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng lớn 7 inch cho phép người sử dụng chọn công thức và xem trước video hoàn chỉnh cũng như tỷ lệ nguyên liệu. Thiết bị còn có tính năng hướng dẫn bằng giọng nói, điều khiển nhiệt độ tự động, hẹn giờ và có thể điều chỉnh cả tốc độ nấu.

Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng - Ảnh 3.

Robot nấu ăn đa năng OCooker có hệ thống phụ trợ thông minh Cookinglot do hãng tự phát triển, bao gồm hỗ trợ BigData, tối ưu hóa thuật toán theo thời gian thực và nội dung có sẵn trực tuyến. Nó có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác trong phạm vi rộng, từ 35 độ C tới 120 độ C, để mỗi món ăn có thể ở chính xác trong một phạm vi nhiệt độ thích hợp để nấu.

Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng - Ảnh 4.

Nồi hấp hai lớp công suất lớn và thiết kế cấu trúc chồng lên nhau có thể cho phép người dùng dễ dàng thực hiện được việc nấu ba món ăn trong cùng một lần. Nó cũng được tích hợp một bộ cảm biến cân có độ chính xác cao để có thể đo trọng lượng của nguyên liệu trong phạm vi sai lệch chỉ 1 gram.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi gây quỹ cho robot nấu ăn đa năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO