Xếp hạng độ nổi tiếng của các thành viên Red Velvet dựa trên khả năng tẩu tán goods fan meeting 2021: Lý do vì sao SM quyết giữ Irene ở lại sau scandal

Munnie (lược dịch),| 11/08/2021 11:13

Cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng đây chính là lời giải thích hợp lý nhất cho câu hỏi vì sao SM vẫn một mực không chịu 'buông tay' Irene bất chấp sự phản đối của dư luận sau scandal nhân cách nghiêm trọng.

Người hâm mộ của Red Velvet hiện đang háo hức đếm ngược đến ngày 16 tháng 8 để chào đón sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới của girlgroup nhà SM sau gần 2 năm vắng bóng. Mini album thứ 6 mang tên "Queendom" sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Red Velvet với đội hình đầy đủ 5 thành viên kể từ sau khi ca khúc "Psycho" ra mắt vào tháng 12 năm 2019.

Red-Velvet-Queendom

Cũng trong ngày 16 tháng 8, cộng đồng ReVeLuv trên toàn thế giới sẽ còn có một niềm vui khác khi Red Velvet đã xác nhận tổ chức một buổi fan meeting trực tuyến với tên gọi "Beyond LIVE - Red Velvet ONLINE FANMEETING - inteRView vol.7 : Queendom". Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ ngày 16 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc) và sẽ được phát sóng trực tiếp (có trả phí) trên Naver V Live + dành cho những ai đã mua vé.

Red-Velvet-Queendom

"Beyond LIVE - Red Velvet ONLINE FANMEETING - inteRView vol.7 : Queendom" sẽ là sự kiện fan meeting đầu tiên mà Red Velvet tổ chức trong khoảng 2 năm gần đây, kể từ khi "inteRView vol. 5" diễn ra vào tháng 7 năm 2019. Để quảng bá cho sự kiện này, bên cạnh poster chính thức được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội chính thức, SM Entertainment cũng đã đăng tải video lời mời của các cô gái Red Velvet bằng 7 ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các sự kiện concert hay fan meeting (cả online lẫn offline) khác tại Kpop, "Beyond LIVE - Red Velvet ONLINE FANMEETING - inteRView vol.7 : Queendom" cũng sẽ mở bán goods chính thức cho người hâm mộ. Kể từ ngày 9 tháng 8, các fan của Red Velvet đã có thể đặt mua goods (theo set hoặc mua lẻ) với những sản phẩm như mini album "Queendom", lightstick, AR ticket set (kèm photocard), T-shirt, Postcard Book,....

Cũng từ lần mở bán goods cho sự kiện fan meeting sắp tới, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã lan truyền một danh sách tổng hợp lượng goods mà từng thành viên tẩu tán được. Theo đó, Irenelà thành viên dẫn đầu về lượng goods bán ra, thậm chí doanh số cá nhân của cô còn cao hơn hẳn so với doanh số cả nhóm. Thứ tự của các thành viên còn lại lần lượt là Seulgi/Wendy- Joy- Yeri.

Red-Velvet-Queendom

Đông đảo netizen Hàn đều tin rằng thứ hạng doanh số nói trên cũng đã phản ánh phần nào độ nổi tiếng của các thành viên Red Velvetở thời điểm hiện tại. Thậm chí, chứng kiến Irenedẫn đầu áp đảo so với 4 thành viên còn lại, không ít người còn cho rằng đây chính là lý do vì sao SM Entertainment vẫn kiên quyết giữ cô ở lại sau scandal thái độ nghiêm trọng nổ ra hồi tháng 10 năm ngoái, bất chấp làn sóng phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

- "Có vẻ như fan Joy thật sự không chịu vung tiền nhỉ..."

- "Quả nhiên Irene vẫn là tường thành. Phải có lý do gì đó nên SM mới nhất quyết không chịu đuổi Irene đi chứ"

- "Dù ở Hàn Quốc hay Trung Quốc thì kết quả vẫn vậy ㅋㅋㅋ Vì thế nên SM phải kiên quyết giữ Irene-lộng-quyền ở lại bằng mọi giá đấy ㅋㅋㅋ"

Red-Velvet-Queendom

Xếp hạng lượng goods bán ra của Red Velvet: Irene > Seulgi > Wendy > Joy > Yeri

- "Ở Trung Quốc lượng mua của fan Irene cũng đỉnh nhất và ở Hàn Quốc Irene cũng là tường thành luôn..."

- "Chẳng hiểu sao nhiều người lại lấy vấn đề này ra để mỉa mai Joy và Yeri? Những người như vậy tuyệt đối không bao giờ thấy nhắc đến thành tích nhạc số, lượt view fancam hay số lượng người theo dõi Instagram của Joy đâu nhỉ. Thực tế thì thành tích nhạc số của Joy tốt và ổn định nhất trong tất cả các thành viên Red Velvet đấy"

- "Woa kể cả sau khi có scandal mà Irene vẫn là thành viên nổi tiếng nhất"

- "Thế này thì có khác gì Irene và những người bạn đâu"

- "Joy kém nổi hơn Seulgi và Wendy á..? Bất ngờ thật đấy"

- "Thứ tự này chỉ phản ánh độ nổi tiếng của từng người trong nội bộ fandom thôi, không phản ánh được độ nhận diện công chúng của họ đâu"

- "Thật ra thì tôi luôn có cảm giác Joy và Yeri không thực sự có nhiều fan cứng. Nói họ được nhiều cô gái tuổi teen yêu thích thì đúng hơn, không phải vậy sao? Cứ nhìn vào lượng người theo dõi Instagram hay những thứ tương tự thì sẽ rõ"

Mini album "Queendom" của Red Velvetsẽ được phát hành vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), 2 tiếng trước khi fan meeting diễn ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng độ nổi tiếng của các thành viên Red Velvet dựa trên khả năng tẩu tán goods fan meeting 2021: Lý do vì sao SM quyết giữ Irene ở lại sau scandal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO