Xem trước Mitsubishi Outlander phiên bản Evolution: ngoại thất thể thao, nâng cấp sức mạnh

Sơn Phạm| 09/11/2021 15:00

Mới đây, hãng thiết kế Kolesa của Nga đã phác thảo ra phiên bản Outlander thế hệ mới nhất mà theo nguồn tin từ Nhật cho biết thì nhiều khả năng phiên bản mới sẽ có cả hybrid.

Mitsubishi đã biến chiếc Eclipse thành phiên bản crossover và thực tế nếu có logo Evolution thì cũng không phải là điều gì lạ lẫm. Phiên bản này mang tới cách bố trí đèn pha khá quen thuộc với các mẫu xe gần đây.

Chiếc xe này có thiết kế thấp và đi kèm ống xả kép, chiếc SUV thế hệ thứ 4 của Mitsubishi khá bắt mắt được cho là phiên bản Evolution. Chiếc xe này thực tế đã được lên kế hoạch để ra mắt tại Toyota Motor Show vào tháng trước nhưng đã bị huỷ bỏ do dịch Covid-19. Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm công bố.

Trong khi tên gọi Ralliart sẽ chính thức trở lại theo báo cáo tài chính của Mitsubishi cho năm tài chính 2020, công ty đã không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào về cách họ sẽ sử dụng thương hiệu sẽ hồi sinh. Điều đó cũng không giúp ích được gì khi Outlander PHEV mới được công bố cách đây vài tuần, hãng xe Nhật Bản cũng không công bố gì về các thông số kỹ thuật. 

Mitsubishi Outlander Evolution đang được phát triển
Mitsubishi Outlander Evolution đang được phát triển

Các con số về mã lực và mô-men xoắn của chiếc SUV hybrid vẫn còn là một bí ẩn, nhưng chúng ta biết rằng động cơ điện phía trước và phía sau có sức mạnh lớn hơn "khoảng 40%" so với trước đây. Hiện chưa rõ danh tính động cơ đốt trong của Outlander PHEV, mặc dù đó có thể là loại 2.4L được giới thiệu với mẫu xe ra mắt vào tháng Hai. Chiếc đó có công suất tổng hợp là 221 mã lực, một con số cần được cải thiện với người kế nhiệm của nó nhờ động cơ điện tử mạnh mẽ hơn.

Không cần phải nói, một chiếc Outlander Evolution tiềm năng sẽ phải tăng thêm sức mạnh và thay đổi các chi tiết bổ sung để bổ sung cho kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Có thông tin cho rằng tháng 6 năm 2022 sẽ là thời điểm Mitsubishi giới thiệu mẫu xe này tại Nhật Bản.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trước Mitsubishi Outlander phiên bản Evolution: ngoại thất thể thao, nâng cấp sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO