Xem trước Ford Escape facelift qua ảnh dựng, bao giờ mới quay lại Việt Nam?

Tư Vũ| 22/03/2022 07:00

Chiếc crossover Ford Escape nhiều lần lỡ hẹn Việt Nam dự kiến ​​sẽ ra mắt bản nâng cấp trước cuối năm nay.

Ford Escape thế hệ hiện tại - được biết đến ở châu Âu với cái tên Kuga - là một trong những mẫu xe hoàn hảo trên thị trường nhưng thiết kế của nó thiếu yếu tố gây ấn tượng mạnh. Có lẽ Ford cũng đã nhận ra điều này nên đã thêm một số chi tiết mới hấp dẫn hơn vào phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt.

Nguyên mẫu chạy thử mới đây đã bị gắt gặp tại Đức. Dựa vào những gì được hé lộ, Ford Escape nâng cấp đã được dựng lại qua hình ảnh kỹ thuật số.

Hai chiếc xe chạy thử có lớp ngụy trang khá kín kẽ, phủ gần hết phần đầu nhưng vẫn có thể thấy những chi tiết nâng cấp mới. Cụ thể, đèn pha mới mỏng hơn, lưới tản nhiệt định hình lại mang đến diện mạo chắc chắn hơn. Phần mui xe cũng được tinh chỉnh để phù hợp với đèn pha mới. Ở phía sau, xe có ít thay đổi khi đèn hậu vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhưng thay đổi dải sáng bên trong.

Xem trước Ford Escape facelift
Xem trước Ford Escape facelift

Ảnh dựng Escape nâng cấp của Kolesa.ru cho thấy thiết kế mới hấp dẫn hơn phiên bản hiện hành. Lưới tản nhiệt rộng phía trước kết hợp với đèn pha mới cho cái nhìn tổng thể hiện đại hơn. Ngoài ra, mẫu xe này có thể sẽ có thêm thiết kế mâm và màu ngoại thất mới để bổ sung cho những cải tiến về mặt hình ảnh.

Bước vào cabin, mẫu crossover sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình kiểu máy tính bảng lớn hơn cùng một số nâng cấp khác về ứng dụng.

Bởi vì đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên động cơ của Escape mới dự kiến sẽ không có gì thay đổi, tương tự phiên bản đang bán tại châu Âu hiện nay.

Escape là chiếc crossover bán chạy thứ hai của Ford tại Mỹ, chỉ nằm dưới Explorer. Tuy nhiên, với 145.415 chiếc được giao vào năm ngoái, doanh số xe đã giảm 18,5% so với năm 2020.

Tại Việt Nam, Ford Escape đã từng được phân phối trong nước nhưng sau đó đã ngừng nhập khẩu từ năm 2015. Vào cuối năm 2019 đã có nhiều tin đồn về việc Escape quay trở lại Việt Nam. Nhưng vì nhiều lý do mà điều này đã bị trì hoãn tới thời điểm này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trước Ford Escape facelift qua ảnh dựng, bao giờ mới quay lại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO