Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Trung Quốc trên kênh nào?

MINH TRIẾT| 30/01/2022 17:19

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Trung Quốc ở vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 30.1.

Vào 19h00 ngày 30.1 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Trung Quốc trên sân vận động D Y Patil Sports.

Sau khi tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân đã âm tính với COVID-19 và hoàn thành cách ly, tuyển nữ Việt Nam xem như đã có lực lượng mạnh nhất để đấu với tuyển nữ Trung Quốc. Đây là trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 mà tuyển Việt Nam có 23 cầu thủ đủ điều kiện ra sân.

Đó là tín hiệu tích cực, nền tảng cơ sở để hướng về một kết quả khả quan, dù tuyển nữ Trung Quốc vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

9 lần gặp nhau trong quá khứ, tuyển nữ Việt Nam toàn thua, thủng lưới 34 lần và chưa ghi được bàn nào. Khi Tuyết Ngân trở lại, Huỳnh Như và Hải Yến sẽ có người chia lửa trên hàng công. Tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ ghi bàn để chấm dứt chuỗi thống kê đáng buồn. Những trụ cột như Tuyết Dung, Kim Thanh hay Chương Thị Kiều,... đều có phong độ cao nên sẽ là điểm tựa cho mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung thừa nhận, tuyển nữ Việt Nam yếu hơn về kỹ chiến thuật, yếu hơn về thể lực do bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Trong khi đó, tuyển nữ Trung Quốc lại có lợi thế mới chỉ đấu 2 trận nhẹ nhàng tại bảng A (do tuyển nữ Ấn Độ rút lui).

Mọi bất lợi hướng về phía Huỳnh Như và các đồng đội, đó là lúc những cô gái vàng của bóng đá Việt phải vượt khó. Dù có thất bại, tuyển nữ Việt Nam vẫn có cơ hội đá play-off nhưng kết quả ấy không phải điều thầy trò ông Chung mong muốn.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Trung Quốc tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống đa nền tảng của FPT Play.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Trung Quốc trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO