Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan trên kênh nào?

MINH TRIẾT| 02/02/2022 13:12

Trận đấu play-off giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan ở vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 2.2.

Vào 15h00 ngày 2.2 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan trên sân vận động D Y Patil Sports.

Trận thua ngược trước tuyển nữ Trung Quốc chưa khép lại cánh cửa dự World Cup của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. Tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng play-off để tranh những tấm "vé vớt" đi ngày hội bóng đá lớn của thế giới. 2 đối thủ là Thái Lan và Đài Loan không quá sức với Huỳnh Như cùng các đồng đội nên đây được xem là cơ hội lớn.

Trước mắt, trận đấu với tuyển nữ Thái Lan được xem là "chung kết" cho suất play-off. Huấn luyện viên Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ tung hết những quân bài tốt nhất trong trận này để đạt mục tiêu chiến thắng. Với phong độ cao, thủ môn Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, bộ đôi tiền vệ Tuyết Dung, Thùy Trang và cặp tiền đạo Hải Yến, Huỳnh Như gần như đã chắc suất ra sân.

Ngược lại, phía bên kia chiến tuyến, tuyển nữ Thái Lan đứng trước nguy cơ bị xử thua vì không đủ 13 người đăng ký thi đấu.

Ở trận đấu gặp tuyển nữ Nhật Bản, Thái Lan chỉ đăng ký thi đấu cho 14 cầu thủ (11 đá chính, 3 dự bị), ngay cả huấn luyện viên Miyo Okamoto cũng dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức từ phía ban tổ chức. Tuyển nữ Việt Nam không được phép chủ quan và phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trước Thái Lan.

Trận đấu play-off giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống đa nền tảng của FPT Play.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO