Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Hàn Quốc trên kênh nào?

MINH TRIẾT| 21/01/2022 18:51

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Hàn Quốc ở vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21.1.

Vào 21h00 ngày 21.1 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Hàn Quốc trên sân vận động Shree Shiv Chhatrapati Sports Complex.

Rơi vào bảng C "tử thần" lại gặp "bão COVID-19", đã có những thời điểm tưởng như tuyển nữ Việt Nam không còn đủ sức để chiến đấu tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022. Thời điểm nhóm đầu tiên sang Ấn Độ, huấn luyện viên Mai Đức Chung chỉ có trong tay 6 cầu thủ và thậm chí 2 người trong số đó cũng mắc COVID-19. Phải đến chiều 20.1, tuyển Việt Nam mới có "viện binh" từ Tây Ban Nha sang để đủ quân số thi đấu trận gặp Hàn Quốc.

Ngay cả khi đã có 17 cầu thủ ra sân, không ai dám chắc tuyển Việt Nam thực sự sẵn sàng thi đấu với phong độ cao nhất. Phần lớn đội hình đã 10 ngày không ra sân tập luyện, chỉ tập hồi phục tại Tây Ban Nha. 1 buổi ghép đội hình dường như là không đủ để ông Chung đưa ra phương án tốt nhất. Duy chỉ có tinh thần của "những cô gái vàng Việt Nam" là điều không cần bàn cãi. Đó cũng là điểm tựa để Huỳnh Như và các đồng đội chiến đấu.

Ngược lại, chính tuyển nữ Hàn Quốc cũng đang sống trong âu lo khi bất ngờ phát hiện 3 cầu thủ và 3 thành viên ban huấn luyện mắc COVID-19 mà không rõ nguồn lây. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở kim chi ít bị ảnh hưởng hơn so với tuyển nữ Việt Nam. Hơn nữa, tuyển nữ Hàn Quốc vẫn còn nhiều nhân tố đẳng cấp như bộ đôi tiền vệ Ji So-yun và Cho So-hyun. Họ rõ ràng trên cơ tuyển nữ Việt Nam rất nhiều.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Hàn Quốc tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống đa nền tảng của FPT Play hoặc kênh VTV6.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Hàn Quốc trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO