Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Séc trên kênh nào?

Hồng Nam| 19/09/2021 07:38

Đội tuyển futsal Việt Nam có trận đấu gặp Cộng hòa Séc trong khuôn khổ World Cup futsal 2021 vào 20h hôm nay 19/9.

Trận đấu Việt Nam vs Séc trong khuôn khổ vòng bảng World Cup futsal 2021 được trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 20h hôm nay 19/9.

Sau lượt đấu thứ hai, tuyển futsal Việt Nam đang xếp thứ 3 với 3 điểm và hiệu số -7. Đội bóng của HLV Phạm Minh Giang phải có ít nhất 1 điểm trước đối thủ để giành vé lọt vào vòng 1/8.

Đội tuyển futsal Cộng hòa Séc rất mạnh. Sau 2 lượt đấu, Séc đứng nhì bảng với 3 điểm. Đại diện châu Âu thắng Panama 5-1, thua Brazil 0-4, có hiệu số là 0. Hai đội chưa từng gặp nhau ở các giải chính thức.

Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Séc trên kênh nào? - 1

Tuyển futsal Việt Nam có trận quyết định với Séc lúc 20h hôm nay.

"Chúng tôi xác định dù đối thủ mạnh, đội tuyển Việt Nam vẫn phải phấn đấu, nỗ lực thi đấu hết mình. Toàn đội quên đi chiến thắng trước Panama để có được sự tập trung cao nhất cho trận đấu tới", trưởng đoàn Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam vẫn còn trên lý thuyết. Tuy nhiên, để tái hiện kỳ tích vào đến vòng 1/8 như năm 2016, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần giành ít nhất một điểm trước Cộng hòa Séc.

Trong trường hợp thất bại, đội tuyển Việt Nam sẽ bất lợi trong việc cạnh tranh tấm vé cho một trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

"Ở 5 bảng còn lại đều có một đội rất yếu so với 3 đội còn lại nên đội yếu đó vô tình trở thành ngân hàng điểm, nơi mà các đội mạnh tận dụng triệt để cơ hội nhằm vừa giành chiến thắng đồng thời ghi nhiều bàn thắng, từ đó tạo lợi thế cho cuộc đua trở thành 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất giành vé đi tiếp", ông Trần Anh Tú phân tích.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp trận futsal Việt Nam vs Séc trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO